Minh Tú lần đầu tiết lộ lý do không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú từng nhận được nhiều sự ủng hộ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cũng lấp lửng dự thi. Cô thậm chí xuất hiện tại họp báo công bố mùa giải này.

Mới đây, Minh Tú đã trả lời khá nhiều câu hỏi từ người hâm mộ xoay quanh công việc và đời tư, trong đó có việc không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù từng lấp lửng dự thi. Minh Tú cho biết từng lưỡng lự việc chinh chiến tại hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay tham gia casting vị trí mentor - cố vấn chuyên môn - tại Asia's Next Top Model mùa 6. Cô cho biết đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có quá nhiều rủi ro nên đã chọn phương án an toàn hơn.

"Con nào chị đánh nó chắc ăn và thu lại lợi nhuận thì chị đánh. Chị sẽ không đi con cờ có quá nhiều rủi ro, đó là tính của chị", Minh Tú chia sẻ.

minh-tu-01

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Từ trước đến nay, Minh Tú tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là sau khi chia tay Andree. Có lần, Minh Tú bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Andree.Cô nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

minhtu

Mới đây, Minh Tú đăng hẳn một bài viết khá dài, phân tích cả chiêm tinh học và còn nhắn nhủ sẽ truyền may mắn cho Khánh Vân. Nguyên văn lời nhắn của Minh Tú như sau: "Chúc mừng em Nguyễn Trần Khánh Vân. Đã cái nư, ưng cái bụng ghê trời. Đẹp, năng lượng và tươi trẻ lắm Vân nha. Chúc em giữ vững tinh thần và thật toả sáng đêm chung kết. À bé, em sinh năm 95, Sơn Đầu Hoả, chị sinh năm 91, Lộ Bàng Thổ, hợp mạng với chị. Tối trước ngày thi chung kết chị truyền may mắn cho nha. Cái gì cái mình cũng phải tin phong thuỷ em nha".

Ngay lập tức, chi tiết truyền may mắn qua hợp mệnh trước thềm chung kết Miss Universe 2020 bị cư dân mạng cho rằng đây là điều "ảo tưởng sức mạnh". Thậm chí, một số khán giả còn khơi lại chuyện Minh Tú chỉ dừng chân ở top 10 Miss Supranational 2018. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, cô chỉ đơn giản đang muốn truyền những năng lượng tích cực và may mắn cho Khánh Vân. Khánh Vân xứng đáng nhận được những lời chúc, lời động viên và cổ vũ từ tất cả mọi người, một trong số đó là Minh Tú. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link