MC Quỳnh Nga bất ngờ trở thành giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam

( PHUNUTODAY ) - Không phải Lan Khuê như nhiều người đồn đoán, MC Quỳnh Nga đã chính thức trở thành giám đốc quốc gia mới của Universe Vietnam trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trong thời gian vừa qua, thông tin Miss Universe Vietnam sẽ có đơn vị nắm bản quyền mới đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Mới đây, cái tên được công bố đã khiến nhiều người chú ý, bất ngờ nhất chính là chiếc ghế giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Trước đó, rất nhiều cư dân mạng cho rằng Lan Khuê chính là ứng cử viên tiềm năng cho chức danh giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam. Thế nhưng theo thông tin mới được công bố thì MC VTV Quỳnh Nga mới chính là cái tên ngồi vào vị trí này. Thông tin này đã khiến không ít khán giả nhan sắc Việt phải bất ngờ.

Empty

Khi nhận vai trò mới, nữ MC xinh đẹp này cho biết bản quyền Miss Universe tại Việt Nam sẽ cho phép công ty này được quyền sử dụng tên tuổi cuộc thi cũng như hình ảnh của các thí sinh và toàn bộ giá trị văn hoá, xã hội mà Miss Universe mang đến để phát triển các sản phẩm truyền thông, giải trí và quảng cáo.

Người đẹp sinh năm 1995 này cũng cho biết: "Việc ký kết bản quyền sẽ giúp cho cuộc thi Miss Universe Vietnam được phát triển bền vững hơn và được quảng bá rộng rãi hơn tới khán giả trong nước cũng như trên toàn thế giới. Chúng tôi tin với sự hỗ trợ của Miss Universe quốc tế, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng của cuộc thi và truyền tải thông điệp về sắc đẹp, trí tuệ và bản lĩnh đến với công chúng".

Empty

MC Quỳnh Nga sinh năm 1995 và đã có nhiều kinh nghiệm, thành tích tham gia các cuộc thi sắc đẹp như Top 10 Miss World Vietnam 2019, Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Đặc biệt, vào năm ngoái, cô đã được chọn để đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm lần đầu. Thế nhưng không lâu sau đó, Quỳnh Nga đã rút tên khỏi cuộc thi này và người được chọn thay thế là MC Thanh Thanh Huyền.

Empty

Không chỉ nổi bật với các cuộc thi nhan sắc, Quỳnh Nga còn được biết đến với trình độ học vấn tốt khi tốt nghiệp đại học Ngoại Thương. Thời gian vừa qua, cô làm việc tại Trung tâm tin tức VTV24 và tham gia dẫn các chương trình như Việc tử tế, Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương…

Theo:  xevathethao.vn copy link