Miu Lê đã có một công cuộc "cải tổ" phong cách ngày càng thăng hạng gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Từ điển" ăn mặc của Miu Lê thường có những items như là váy hai dây họa tiết, váy bèo nhún giờ đã toàn đồ công sở.

Miu Lê cũng từng có một khoảng thời gian theo đuổi phong cách tươi tắn, rạng rỡ như váy hai dây họa tiết, váy bèo nhún và áo thun nhưng nói là mặc đẹp xuất sắc thì vẫn chưa tới. Tưởng tyle thời trang của Miu Lê sẽ mãi đóng khung trong những outfit nổi trội, nhưng dường như dạo gần đây cô đã có cuộc cải tổ" style theo hướng tinh giản hơn.

Empty

Cô ăn diện trẻ trung mà chẳng kém phần thanh lịch. Việc mix áo crop top với quần cạp cao, nhấn nhá thắt lưng còn tạo hiệu ứng hack dáng tốt.

Empty

Combo áo thun + sơ mi xanh da trời + quần jeans trắng của Miu Lê trông rất tươi sáng, trẻ trung. Cô còn khéo léo sơ vin chỉn chu để vẻ ngoài thêm thanh lịch, mà không mất đi sự phóng khoáng.

Empty

Áo thun + quần ống rộng tuyền màu đen là sự kết hợp luôn đúng và còn nhấn nhá thêm túi họa tiết sáng màu, đi giày độn đế rất cá tính.

21898753819837520784488547569357560402896228n-1627269872764800355694

Combo áo thun + sơ mi oversized + quần âu tuyền màu trung tính của Miu Lê ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Váy cotton + boots tưởng kết hợp với nhau lại tạo nên outfit rất ấn tượng, tất cả là nhờ gam màu trung tính làm chủ đạo. Thêm đôi boots độn đế cũng đủ sức tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Áo thun + quần jeans toàn màu trắng, Miu Lê cũng biết cách để tổng thể trang phục thêm phần chất chơi mà vẫn đủ ấn tượng.

Empty

Áo sơ mi trắng chính là item phải có, học theo Miu Lê để biết, sơ mi trắng chỉ cần mix với một chiếc quần âu màu trung tính, sau đó sơ vin gọn gàng, không phải cầu kỳ thêm là bạn đã có được outfit xịn mịn, thanh lịch.

Empty

Quần âu màu đỏ thẫm rất hợp với áo đen + sơ mi trắng, khoác áo sơ mi ngoài áo thun đen của Miu Lê, mở nguyên cúc áo rồi sơ vin gọn gàng.

Empty

Áo tank top + quần âu đen là hai items rất ăn ý khi kết hợp với nhau. Combo này trông sexy và thời thượng, cứ mặc là ghi điểm phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link