Nàng vai rộng có thể học một vài cách diện áo hai dây xinh yêu như Yeri và Kaity Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem hai mỹ nhân này có bí quyết gì để mặc đồ hai dây - "khắc tinh" của team vai rộng - mà vẫn xinh đẹp ngời ngời nhé!

Có nhiều mỹ nhân trong làng giải trí sở hữu thân hình chuẩn chỉnh có khả năng mặc đẹp mọi loại tran phục. Tuy nhiên cũng có những người chẳng may mắn có được eo thon, vai gầy, chân dài đâu. Hai trong số đó là Kaity Nguyễn và Yeri chẳng hạn. Họ cũng kiểu tạng người vai rộng và cực kỳ mê đồ hai dây nhưng luôn có cách mặc đẹp chẳng hề bị chê bai.

Kaity Nguyễn

Có thể dễ dàng nhận ra 80% outfit của cô có sự xuất hiện của item này nhưng thực chất cô chỉ có 2 mẫu áo quen thuộc đó là dáng áo/váy ôm ngang ngực và áo yếm xếp bèo phía trước. Cô chọn loại dập li dọc hoặc đôi khi là có độ xòe bồng ở dưới.

Empty
Empty

Những loại nhấn nhá này giúp tôn lên chiều cao của bản thân lại phân tán thị giác vào phần thân dưới, tạo cảm giác vai nhỏ hơn trông thấy. Để tránh bị "dừ" khi diện thiết kế dập li hay maxi, Kaity thường chọn những tông màu tươi sáng. 

Ngoài ra dù diện đồ hai dây cô cũng khéo mặc sơ mi mỏng khoác ngoài hay những set cardigan và crop top 2 dây, vừa thỏa lòng mặc áo dây mà đủ kín đáo cho nàng nào chưa thực sự tự tin bung xõa. Bạn có thể chọn loại có phần cổ bản to, rũ xuống hai bên vai và tránh những mẫu sơ mi đứng dáng, truyền thống.

Empty
Empty

Yeri

Yeri lại yêu thích những mẫu váy xẻ cổ chữ V vì thiết kế này sẽ giúp phần thân trên thanh thoát và còn khoe khéo được vòng 1 nữa đó. Đôi khi cô còn dùng thêm khăn turba làm áo, với kiểu áo này bạn có thể mix cùng jeans ống rộng và sneaker cũng "okela". Tương tự như Kaity, Yeri cũng chọn những mẫu váy ôm ngực rồi xoè bồng ở dưới để cân bằng tỉ lệ cơ thể. 

Empty
Empty

Vải rũ đích thị là một lựa chọn đáng cân nhắc cho hội vai rộng khi giúp vai mềm mại hơn. Kiểu váy nhún thun ở cổ với đường ráp giữa tay áo và thân áo hướng vào nhau cũng là tips mặc kín đáo hữu ích cho team vai rộng mà bạn nên "dắt túi" liền nha.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link