Mix 2 bí quyết làm đẹp của gái Hàn và Nhật, chị em sẽ có ngay cẩm nang trắng da và chống nắng "đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Để dưỡng trắng da thật hiệu quả, các nàng rất nên kết hợp những tinh hoa và mọi cách làm đẹp khác nhau.

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng sở hữu làn da trắng mịn chính là biểu tượng cho sự cao quý và nét đẹp của người phụ nữ. Còn ở xứ sở kim chi, làn da trắng được coi là chuẩn mực làm đẹp hàng đầu.

Có thể nói, dưỡng trắng chính là công đoạn quan trọng nhất nhì trong quy trình dưỡng da của gái Hàn và gái Nhật. Nếu kết hợp những tinh hoa trong công cuộc dưỡng trắng của con gái Hàn và con gái Nhật chắc chắn bạn sẽ có những thay đổi mới cho làn da. 

Gái Hàn dùng essence/ serum hoặc Ampoule đắp mặt nạ

Điểm sáng nhất trong cả một chu trình dưỡng trắng của họ chính là các loại Essence, Serum và Ampoule. Những loại thành phần này có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu. Những sản phẩm này có khả năng tác động sâu đến vùng trung bì và hạ bì của da, cải thiện các sắc tố da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn so với những loại kem dưỡng thông thường chỉ tác động ở trên lớp biểu bì của da.

unnamed

Họ cũng chăm dùng mặt nạ nén hoặc bông chuyên dùng để đắp toner. Cách chăm sóc của họ khá đơn giản đó là thấm đẫm tinh chất vào những miếng mặt nạ hay bông tẩy trang và đắp lên da. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc vỗ lên da mặt bằng tay hay sử dụng sản phẩm mặt nạ giấy khác. 

Ngoài ra họ còn thường xuyên detox da bằng các loại mặt nạ đất sét, và để giúp da sáng hồng từ bên trong, họ còn ăn các loại trái cây, đặc biệt là các loại giàu vitamin C như cam, quýt, thanh long, dưa hấu...

Gái Nhật không ra đường nếu thiếu kem chống nắng

Phụ nữ Nhật Bản từ trước tới nay luôn nổi tiếng trong việc "đánh bại thời gian", sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ đến mức bạn không thể biết được tuổi thật. Chắc chắn để có được điều này, phụ nữ Nhật Bản cũng phải bỏ ra không ít công sức.

Nhật Bản là nơi duy nhất chúng ta có thể tìm thấy những "vũ khí" chống nắng từ đầu đến chân. Không những thế, người Nhật còn tạo ra rất nhiều những loại kem chống nắng chuyên biệt với chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng tích hợp luôn khả năng chống thấm nước.

cach-duong-da-cua-phu-nu-nhat-1

Các cô gái Nhật hiểu rằng, muốn duy trì làn da khỏe đẹp cũng như tuổi thanh xuân dài lâu thì phải chống nắng thật tốt. Vậy nên kem chống nắng là vật bất li thân trong tủ đồ của phụ nữ Nhật.

Ngoài ra gái Nhật còn có thói quen dùng đồ chuyên dụng để rửa mặt. Nhiều người thường có thói quen rửa mặt bằng tay, tuy nhiên trên thực tế, khi chúng ta chà xát mặt, làm căng da, điều này sẽ khiến nó bớt săn chắc. Để giải quyết vấn đề này, phụ nữ Nhật Bản sử dụng lưới tạo bọt, hoặc máy rửa mặt để làm sạch và chăm sóc da của họ.

photo-1628145813555-1628145814190970313659

Bên cạnh đó, lưới rửa mặt cũng có thể dễ dàng tạo rất nhiều bọt từ một lượng nhỏ sản phẩm, thuận lợi cho việc rửa sạch mặt mà không cần chạm tay. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link