Mix áo len vặn thừng đón Xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo len với chi tiết sần sùi như chiếc dây thừng vặn chặt vào với nhau sẽ mang tới cho bạn nhiều phong cách ấn tượng, cá tính và đẹp hơn trong những ngày Xuân đến.

Họa tiết vặn thừng trông giống như bím tóc trong khi đó chất liệu len lại ấm áp và nữ tính. Khi hai điều này kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự yêu kiều và đỏm dáng cho bạn gái trong mùa Xuân. 

Khi chọn trang phục này sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp cùng những phụ kiện như giày, boot, thắt lưng và túi xách quai dài năng động. Hoặc bạn có thể tha hồ kết hợp kiểu áo len này với quần legging, quần skinny, quần jeans... hay váy đều rất hoàn hảo.

Hiếm có trang phục nào lại có nhiều kiểu dáng như áo len: mùa thu có áo len mỏng, se lạnh có cardigan duyên dáng, và mùa đông lạnh giá này bên cạnh chiếc áo len xù ấp áp. Áo len vặn thừng siêu cá tính là lựa chọn của nhiều chị em yêu thích phong cách năng động. 

Chính kiểu dáng của chiếc dây thừng vặn độc đáo cùng màu sắc bắt mắt như vàng cam, xanh, đỏ, kem... sẽ giúp bạn kết hợp được nhiều phong cách.

Áo len vặn thừng đa phần có dáng suông, cổ tròn, cổ trái tim cũng giống như các loại áo len khác, dễ mặc, dễ phối. Do đó, các bạn trẻ thường không thể thiếu một chiếc áo len vặn thừng trong tủ đồ đông.

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho thời tiết hiện nay, là kết hợp áo sơ mi trắng cùng tone với bốt ngắn xinh xắn làm nổi bật những chiếc áo có hình tết sam.

Style diện đi làm đẹp, đi chơi cũng hay, mang đến cho bạn vẻ sành điệu, trẻ trung xen lẫn một chút gợi cảm. 

Với kiểu dáng oversized, những bạn gái hơi mũm mĩm có thể che đi khuyết điểm ấy của mình rất dễ dàng. Áo len mix rất đơn giản, hợp với short cũng như tregging hay jeans bó.

Dự tiệc cưới hay party công ty vào ngày lạnh, bạn hoàn toàn có thể ứng biến áo len vặn thừng thành style nổi bật, quyến rũ với chỉ một chút "mẹo" màu sắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn