Mix áo xinh xuống phố ngày đại hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày đại hàn, việc chọn và mix cho mình trang phục vừa ấm, vừa sành điệu là điều mà bất kì bạn gái nào cũng quan tâm. Hãy tham khảo những cách sau đây để chọn cho mình một phong cách như ý nhé!

Áo dạ

Một trong những style dành cho các nàng xuống phố ngày buốt giá là chiếc áo dạ. Những chiếc áo dáng dài vừa ấm áp lại vừa dễ kết hợp với nhiều trang phục. Bạn có thể kết hợp chúng cùng váy, quần legging để tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Tông màu đen là tông màu cổ điển tuy nhiên chưa bao giờ lỗi mốt lại phù hợp nhiều trang phục, đi làm hay đi học đều phù hợp.  

Để áo dạ thêm trẻ trung và ấn tượng, thiết kế với đường khuy to, túi nổi hay thắt lưng khá được yêu thích. Với áo khoác dạ dáng dài bạn có thể linh hoạt khoác ngoài váy hay quần áo đều đẹp.  

Áo dạ dáng dài với phần cổ được cách điệu thành vạt to che kín ngực, rất sang trọng và đai thắt eo giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối.


Dù kết hợp cùng legging hay quần skinny thì kiểu áo này cũng đều phù hợp. Nhấn nhá dây lưng với boots cao cổ vừa ấm lại tôn dáng.

Áo khoác phao lông vũ

Vào những ngày đông lạnh giá, chiếc áo khoác lông vũ luôn là lựa chọn số một của bạn bởi nó không chỉ mang lại sự ấm áp, nó còn nhẹ hơn rất nhiều so với các loại áo khoác thông thường. Áo lông vũ giữ ấm cho cơ thể nhưng thường che mất các đường cong của nàng. Vì vậy, hãy lựa chọn trang phục mix cùng thật kỹ để tự tin ra phố. 

Một trong những lời khuyên lý tưởng cho nàng khi diện áo lông vũ là hãy kết hợp với chiếc quần skinny hoặc legging. Chiếc quần bó sát sẽ làm giảm độ nặng nề của cả trang phục, cân bằng dáng và tôn lên đường cong cho nàng. 

Những bạn gái có phần mũm mĩm không nên chọn các loại áo phao to dày, chất bóng, hãy chọn các loại màu sắc tối và được may mỏng nhẹ.

Với kiểu áo này, bạn có thể mix cùng quần jeans skinny và boot cao cổ để tôn lên vóc dáng cân đối của mình. 

Kết hợp áo khoác lông vũ với áo len dài, ngắn mix cùng quần jeans skinny và boots cao cổ cùng tone để tôn lên vóc dáng. 

Áo lông

Ngoài chiếc áo khoác thông thường thì áo khoác lông cũng trở nên "hot" trong những ngày đông lạnh. Loại áo này có nhiều dáng như dài, ngắn, hoạ tiết nổi bật in trên áo cùng với những gam màu rực rỡ. Những chiếc áo lông xù vừa giữ ấm được cơ thể bạn trong ngày giá rét, lại khéo khoe được nét gợi cảm, quyễn rũ bên trong của bạn và hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, sành điệu.

Không chỉ ấm áp và nhẹ nhàng tiện dụng, áo lông còn là biểu tượng của sự sành điệu và đẳng cấp.

Khoác trên mình chiếc áo khoác lông, kèm theo phụ kiện, túi, kính thì bỗng chốc hình ảnh của bạn sẽ được "lột xác" hoàn toàn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn