Vest đẹp cho nàng công sở ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày nghỉ tết, lấy tinh thần cho ngày đi làm đầu năm, bạn đang băn khoăn về trang phục. Hãy tham khảo mẫu vest đẹp để "ghi điểm" với đồng nghiệp trong ngày khai xuân đầu năm mới nhé.

Dáng vest dài

Nếu bạn sở hữu chiều cao tương đối lý tưởng thì áo vest nữ dáng dài chính là loại trang phục công sở bạn nên có trong tủ quần áo của mình.

Không chỉ tôn vóc dáng của bạn, áo vest dáng dài còn có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm như hông nhỏ, bụng to rất hiệu quả. Cùng điểm qua một vài mẫu áo vest nữ đẹp năm 2014 cũng như cách kết hợp trang phục thật trẻ trung, duyên dáng.

Nhiều người quan niệm rằng mặc màu đỏ sẽ đem lại may mắn cho ngày đầu năm, chính vì vậy, những chiếc áo vest màu đỏ hoặc màu cam sẽ giúp bạn tạo tâm lý thoải mái và thêm tự tin khi đi làm đầu xuân.

Áo vest nữ trắng rất dễ kết hợp trang phục, do vậy, bạn đừng quên bổ sung chiếc áo vest này trong tủ quần áo năm 2014 của mình.

Một chiếc áo khoác dáng dài hai lớp với màu xanh cốm nhạt bên ngoài và màu ghi xám bên trong sẽ giúp bạn khoe làn da trắng và sự trẻ trung "đáng ghen tị". Đừng quên kết hợp chân váy chữ A cùng áo vest dáng dài để vừa lịch sự lại thời trang ngày đầu năm bạn nhé!

Áo vest đen - biểu tượng của dân văn phòng là loại tảng phục phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng và không bao giờ lo lỗi mốt.

Vest dáng ngắn

Áo vest dáng ngắn chiết eo tạo cảm giác thân hình bạn thật thon thả, cân đối và rất cao ráo.

Kiểu áo vest phối khuy này cũng đang là mốt cực kì hot của mùa thu đông năm nay. Nếu bạn là người thích cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất thì đừng nên bỏ qua kiểu áo vest này nhé!

Những chiếc áo vest dáng ngắn hơi suông một chút sẽ giúp những cô nàng quá gày tạo cảm giác có da có thịt hơn.

Áo vest dáng ngắn 2014 cũng là một gợi ý thú vị cho những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé. Vì kiểu áo vest công sở nữ này giúp bạn tôn dáng và trở nên cao ráo hơn rất  nhiều so với những chiếc áo vest dáng dài.

Áo vest cách điệu kết hợp với dây thắt lưng tạo điểm nhấn để trông gọn gàng và thon thả hơn là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này. Kiểu áo vest này không chỉ đẹp mà còn rất trẻ trung, có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được.

Áo vest cách điệu pha hồng tạo điểm nhấn để trông gọn gàng và thon thả hơn là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này. Kiểu áo vest này không chỉ đẹp mà còn rất trẻ trung, lịch sự đậm chất công sở.

Áo vest lửng

Tại sao những chiếc áo vest nữ dáng lửng lại có thể giúp bạn trông cao hơn? Câu trả lời là, với những chiếc áo vest này, bạn sẽ khoe được vòng eo thon gọn và tạo cảm giác chân dài hơn, nhờ đó mà bạn cũng có thể "đánh lừa" thị giác người đối diện rằng mình trông mảnh mai và cao ráo hơn rất nhiều.

Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, những gam màu sáng như trắng hay hồng phấn, kết hợp váy ngắn hay quần tây sẽ giúp bạn trở nên cân đối cả về chiều ngang lẫn chiều dài.

Những chiếc áo vest lửng, đi kèm với váy liền sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn thoát khỏi vóc dáng thấp bé, nhẹ cân. Đừng quên kết hợp cùng những đôi giày cao gót để tăng hiệu quả đáng kể bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn