Mix đồ cho ngày xuân ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh, có thể nói mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Chúng ta cùng tham khảo cách mix đồ cho ngày xuân ấm áp nhé!.

Quần skinny vốn là một item của những cô bạn năng động, được mix với áo pull sẽ mang đến cho bạn một sét đồ tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Dù rằng liên tục xuất hiện những họa tiết lạ đổ bộ vào làng thời trang nhưng kẻ ngang vẫn luôn giữ được vị thế không lỗi thời của mình. Gam màu đen - trắng không quá cầu kì nhưng vẫn có sức hút riêng.

Cop-top giúp bạn khoe vòng eo xinh xắn, làm chân như dài ra lại cực kì thoải mái và phù hợp với thời tiết mùa xuân. Bạn có thể kết hợp với quần skinny hoặc chân váy.

Nếu bạn có kế hoạch di chuyển nhiều thì không có gì ổn bằng đôi giày thể thao: năng động, khỏe khoắn và cực tiện ich.

Lụa chọn khăn mỏng cho thời điểm sáng và chiều tối luôn được các nàng mê phụ kiện cân nhắc. Kết hợp khăn và kính mắt trông bạn sẽ rất sành điệu.

Cùng với màu đỏ thì hồng cũng là sắc màu rất đặc trưng cho ngày xuân. Mix chiếc áo với tông màu ngọt ngào cùng skinny màu ghi nhạt cho cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Không chỉ là màu sắc, họa tiết hoa cũng là một xu hướng được nhiều bạn trẻ lăng-xê.

Trẻ trung, cá tính cùng demin kết hợp cùng tất cao cổ và giày oxford mang cảm hứng của preppy style mà lại khá hợp với không khí mùa xuân.

Chân váy bút chì với những đường kẻ sọc màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cảm nhận khác lạ so với chiếc chân váy bút chì thanh lịch thường thấy.

Một chiếc váy xòe điệu đà, giày wedge sneaker. Chỉ vỏn vẹn với 2 item là bạn đã có một set đồ cực ổn.

Chắc chắn nhiều bạn sẽ đồng ý rằng vào mùa xuân, phái nữ chúng mình thường không thể cưỡng lại vẻ ngọt ngào từ những chiếc váy hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn