Mix đồ đẹp như sao Việt chỉ với 500 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với chưa đến 500 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món đồ đẹp và "chất" như Thu Thảo hay Diễm My 9x.

Thu Thảo xinh đẹp và thanh thoát với bộ đầm trắng được thiết kế rất hợp với khí chất "thần tiên" của cô nàng. Chiếc túi hàng hiệu của cô nàng cũng rất đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu chiếc mũ fedora trẻ trung như Thu Thảo, bạn chỉ cần bỏ ra 450 nghìn cho món đồ này. (Đôi khi còn rẻ hơn rất nhiều nếu bạn mua hàng tại những shop quần áo teen).

Thanh Hằng vẫn xinh đẹp và rạng rỡ với chiếc áo chỉ có giá 300 nghìn đồng.

Chiếc áo crop top ren điệu đà của Diễm My cũng có giá khá bình dân: 290 nghìn.

Là người chuộng hàng nội địa, Diễm My diện khá nhiều mẫu áo đến từ các NTK trong nước. Chiếc áo này của cô cũng đến từ 1 thương hiệu bình dân của Việt Nam, có giá 315 nghìn đồng.

Linh Nga trông vẫn vô cùng "sang chảnh" với chiếc áo thun đen dài tay có giá 350 nghìn đồng.

Bạn hoàn toàn có thể thanh lịch và nữ tính như Tú Anh nếu bỏ ra 350 nghìn để sở hữu mẫu váy này.

Midu thờng xuyên diện những mẫu quần áo có giá bình dân. Chiếc quần ren mà hot girl này đang mặc chỉ có giá 250 nghìn đồng và áo cũng chỉ có giá nhỉnh hơn một chút: 320 nghìn đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chân váy dễ mặc, dễ đẹp thì hãy chọn chiếc chân váy dập li giống Thanh Trúc nhé, giá của nó cũng hoàn toàn "dễ thở": 280 nghìn đồng.

Làm mới bản thân cùng set đồ trẻ trung: áo thun kẻ ngang và quần baggy. Kha Mỹ Vân chỉ phải chi 300 nghìn đồng cho chiếc áo kẻ xanh này.

Bích Hương là tín đồ của phong cách thời trang cổ điển đầy cá tính. Chiếc áo hai dây màu xanh của cô nàng chỉ có giá 320 nghìn đồng.

Cô nàng còn rất "chăm" săn đồ second - hand, ai có thể tin được chiếc váy mà cô đang diện chỉ có giá... 15 nghìn đồng và được mua tại một cửa hàng đồ cũ.

Set đồ "hoa lá cành" đậm chất mùa hè của Bích Phương có tổng giá trị chưa tới... 100 nghìn đồng.

4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai
4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mix đồ với áo trễ vai.
Street Style thế giới: Tưng bừng sắc xuân
Street Style thế giới: Tưng bừng sắc xuân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để ngắm những bộ cánh trẻ trung, tràn ngập sắc xuân nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn