Street Style thế giới: Tưng bừng sắc xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để ngắm những bộ cánh trẻ trung, tràn ngập sắc xuân nhé!

Cô bạn diện áo xẻ ngực sâu táo bạo màu nude và chân váy chữ A màu da bò thanh lịch. Để hoàn thiện set đồ, cô bạn còn mix cùng túi xách, áo fedora cùng tone và bộ đôi giày - tất hồng đậm độc đáo.

Diện đồ có họa tiết hoa được ghi nhận là một trong những xu hướng hot của mùa Xuân - Hè 2016. Không khó để kết hợp chiếc áo khoác hoa với các món đồ đơn giản màu trơn như sơ mi hay skinny cơ bản.

Cô nàng trên lại sành điệu cùng áo lông, váy xẻ tà và boots gót nhọn. Các phụ kiện như túi họa tiết da rắn hay kính mắt cũng góp phần làm tăng thêm tính thời thượng cho set đồ.

Cô bạn trên lại thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang cá tính của mình. Cô nàng kết hợp 2 món đồ tưởng chừng không liên quan với nhau: váy áo điệu đà cùng boots hầm hố thành 1 set đồ cực ấn tượng.

Không quá cầu kỳ nhưng set đồ vẫn ghi điểm bởi sự "liên quan" về màu sắc của chiếc áo khoác với túi xách và đôi giày oxford.

Chiếc áo khoác có họa tiết kẻ sọc đen trắng và đôi giày màu xanh pastel khiến cô bạn này trở nên nổi bật giữa phố đông người.

Một set đồ thuần tone đen chưa bao giờ là nhàm chán nếu bạn biết chọn trang phục có những điểm nhấn nhá lạ mắt.

Áo vest tweed mix cùng váy xòe có lẽ là một sự kết hợp đầy mới mẻ cho mùa xuân năm nay. Cô bạn nhấn nhá thêm cho set đồ một đôi giày ánh kim điệu đà và nữ tính. 

Nếu bạn có một chiếc áo gilet dáng dài thì hãy tận dụng chúng vào mùa xuân năm nay nhé. Nó chắc chắn sẽ rất hợp với váy liền, bộ liền hay 1 chiếc váy suông nhẹ. Đừng quên học cô bạn trên cách mix màu sắc đơn giản nhưng đặc biệt nổi bật như thế này nhé.

Bóc giá 6 chiếc túi hàng hiệu
Bóc giá 6 chiếc túi hàng hiệu "siêu đắt đỏ" của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - 6 chiếc túi màu đỏ cực đắt giá dưới đây được siêu mẫu sử dụng nhiều lần khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.
Gợi ý cách mặc đồ trắng
Gợi ý cách mặc đồ trắng "chuẩn không cần chỉnh" như SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi cô nàng trong nhóm SNSD lại có một kiểu mix đồ với áo trắng khác nhau. Cùng tham khảo để có những cách phối đồ đẹp cho mùa xuân này nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn