"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun hơn 40 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc như 20 nhờ 4 tips cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Thói quen kỳ quặc trong lúc ăn giúp "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun "bảo tồn" nhan sắc theo thời gian.

Ăn bằng tay trái, tô son khi ăn

Jeon Ji Hyun có bí quyết ăn kiêng đặc biệt ở tuổi 40 đó là thay vì kiêng khem phức tạp, người đẹp vẫn ăn uống bình thường, nhưng tự nghĩ ra phương pháp ăn bằng tay trái, đồng thời luôn tô son khi ăn để ăn thật chậm rãi.

Chịu khó chăm sóc da dẻ hàng ngày

Jeon Ji Hyun không rửa mặt quá lâu. Cô cho rằng sữa rửa mặt và dầu tẩy trang không nên lưu lại quá lâu trên mặt vì sẽ gây kích ứng da, không chỉ khiến da mất độ ẩm mà còn gây bít lỗ chân lông do bụi bẩn còn sót lại.

jeon-ji-huyn-3-1647998723755906067581

Cô rất chăm tẩy trang và rửa mặt thật nhanh chóng, vừa đủ để làm sạch da mà không khiến da bị khô căng hay kích ứng do những thành phần hóa học trong sản phẩm. Sau khi rửa mặt mỗi lần, Jeon Ji Hyun sẽ sử dụng một miếng bông để làm thấm tinh chất, sau đó massage đơn giản để da hấp thụ. Cô phải trang điểm hàng ngày do công việc nên cô hầu như không trang điểm khi ở nhà.

Cô cũng luôn chú ý việc chống nắng, chỉ cần ra ngoài, cô sẽ thoa kem chống nắng trước để da không bị tia cực tím làm tổn thương và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng trong quá trình làm việc, cô sẽ thường xuyên thoa lại kem để bảo vệ da hiệu quả.

Jeon Ji Hyun luôn chú trọng đến việc dùng những sản phẩm dưỡng trắng. Dù là mùa đông hay mùa hè thì cô cũng chăm chỉ sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng, vừa giúp da hồng hào trắng trẻo lại hạn chế sự hình thành thâm nám, đốm nâu.

Chăm chỉ massage mặt

Cô hạn chế chà xát mạnh tay khiến làn da bị tổn thương và dễ hình thành nếp nhăn. Cô thường dùng ngón tay massage cả mặt và cổ nhẹ nhàng khoảng vài phút, sau đó kết thúc quá trình làm sạch bằng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng không rửa quá lâu.

Cô cũng thường sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông giãn nở giúp làm sạch hiệu quả hơn, sau đó vỗ nhẹ bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

jeon-ji-huyn-4-1647998723773814826697

Jeon Ji Hyun còn massage mặt bằng tay ấm. Theo cô, các sản phẩm dưỡng da sẽ được hấp thụ tốt hơn khi sử dụng nhiệt. Cô thường nặn một lượng kem thích hợp vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều để bàn tay nóng lên rồi mới áp nhẹ nhàng lên da, đặc biệt chú trọng các vùng má và trán.

Ngủ đủ giấc và tập thể dục hàng ngày

Jeon Ji Hyun khuyên nên ngủ đủ tám tiếng mỗi ngày, đồng thời điều chỉnh giờ giấc ngủ thật điều độ, đảm bảo lên giường trước 23h. Việc duy trì ngủ đủ giấc, đúng giờ còn có thể giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tương đương một giờ chạy bộ và tốt cho làn da của bạn.

Jeon Ji Hyun cũng tập thể dục 30 phút mỗi ngày với nhiều bài tập toàn thân. Bà mẹ hai con có thói quen thức dậy lúc 6h sáng để chạy bộ và tập yoga. Nhờ sinh hoạt điều độ, Jeon Ji Hyun luôn có nhan sắc trẻ trung theo thời gian.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link