Mở cửa thấy 3 thứ này gia chủ giàu có phát tài, 1 thứ nên tránh xa kẻo làm đâu hỏng đó, lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy cửa chính ngôi nhà vô cùng quan trọng, bởi đây là nơi đón Thần Tài, dương khí chảy vào nhà bạn.

3 thứ nên đặt trước cửa nhà để gọi tài lộc

Treo chuông gió ngoài cửa: Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn chỉ việc treo chuông gió ở trước cửa. Chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động, mà nó còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút dương khí vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có. Đồng thời, khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những âm thanh của chuông gió khi rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn.

Đặt nguồn nước thịnh vượng: Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Sử dụng tiền xu kích lộc: Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà, kích thích vận khí may mắn thì bạn nên sử dụng những đồng tiền xu, bởi xâu tiền là biểu tượng của âm dương, giúp xua đuổi tà khí, những điều không may mắn ra khỏi nhà. Nhất là khi bạn chọn được những đồng tiền xu có chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc khiến gia chủ lên như diều gặp gió. Trong phong thủy thì những đồng tiền xu chính là tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Khi bạn dùng tiền xu treo trước của nhà sẽ giúp âm dương hòa hợp.

Trước cửa nhà không đặt thùng rác

Trước cửa nhà không đặt thùng rác

1 thứ không nên đặt trước cửa nhà

Rác bẩn: Theo quan niệm trong phong thủy cửa chính là lối đi của tài lộc, gọi mời Thần Tài vào nhà ban phước lành cho gia đình. Chính vì vậy, bạn không nên đặt thùng rác, chổi lau nhà ở vị trí này. Bởi như vậy bạn đang xua đuổi Thần Tài, ảnh hưởng đến luồng khí, vận may của gia đình bạn. Thậm chí dù nhà có ở vị trí đắc địa, phong thủy tốt, nhưng nếu phạm sai lầm này cũng rất dễ lụi bại. Thế nên, tốt nhất hãy vứt rác đi, không nên để trước cửa, vừa giữ gìn vệ sinh, vừa trấn an tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link