Mở nắp rượu sâm panh bắn vào mặt khiến cô dâu bật khóc, chú rể còn có thái độ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc loay hoay mở nắp chai rượu, chú rể đã không may làm bắn chiếc nắp vào mặt cô dâu khá đau đớn.

Trong lễ cưới, sau khi cô dâu chú rể thực hiện nghi thức cắt bánh cưới thì sẽ đến màn rót rượu sâm panh vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, không phải đám cưới nào màn rót rượu này cũng diễn ra êm đẹp và không xảy ra sự cố.

Mới đây, dân mạng lại bàn tán xôn xao về một cảnh chuẩn bị rót rượu mừng đám cưới của một cặp cô dâu, chú rể.

Clip: Chú rể bật rượu không may bắn vào mặt cô dâu.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, cô dâu và chú rể đang đứng trên sấu để thực hiện nghi thức rót rượu cưới. Trong khi chú rể loay hoay mở lắp rượu sâm panh thì cô dâu đứng bên cạnh theo dõi. Đáng chú ý, trong lúc mở rượu thì chú rể đã không may làm chiếc nắp chai bay vào mặt cô dâu.

Chiếc nắp chai to cùng với tốc độ bay rất nhanh như thế chắc hẳn cô dâu sẽ rất đau đớn. Sau đó, cô dâu đã ôm mặt khóc nức nở trên sân khấu. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy đều chú ý là thái độ của chú rể sau đó. Theo đó, thấy cô dâu ôm mặt bật khóc nhưng chú rể cũng không hỏi han mà còn đứng cười cười, trên tay vẫn cầm chai rượu. Thậm chí, chú rể còn thản nhiên lấy tay phủi phủi những giọt rượu vừa bắn lên áo của mình.

Đến khi có một cô gái trẻ chạy lên sân khấu và cầm khăn giấy đưa cho thì chú rể mới cầm lấy rồi lau mặt cho vợ.

Cô dâu ôm mặt khóc trên sân khấu.

Cô dâu ôm mặt khóc trên sân khấu.

Đa phần mọi người đều không hài lòng với hành xử của chú rể trong sự việc trên. Có thể thấy, bị chiếc nắp chai bắn vào mặt khá đau đớn nên cô dâu mới bật khóc nhưng chú rể thì lại dửng dửng. Một số người thì cho rằng chú rể này vô tâm và cách ứng xử không tâm lý. Bên cạnh đó, một số người bênh vực chú rể và cho rằng, có lẽ anh chàng đang bối rối trên sân khấu nên suy nghĩ chưa được chu toàn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link