Chủ nhân đột tử trên giường, chú chó ở bên cạnh không rời rồi làm điều gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Một cụ ông độc thân đã không may đột tử trên giường và phản ứng của chú chó trung thành khiến ai cũng rưng rưng.

Câu chuyện về những chú chó trung thành với chủ luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và gây xúc động với mọi người.

Mới đây, lại thêm một chú chó trung thành túc trực cạnh bên người chủ nhân đã tử vong khiến bao người cảm động.

Theo đó, vào ngày 31/12 vừa qua, tại trấn Uyển Lý thuộc huyện Miêu Lật, Đài Loan (Trung Quốc), người dân đã bất ngờ phát hiện một cụ ông tử vong trên giường và đã báo cáo sự việc lên cảnh sát.

Chú chó túc trực bên chủ nhân đã qua đời khiến bao người cảm động.

Chú chó túc trực bên chủ nhân đã qua đời khiến bao người cảm động.

Được biết, cụ ông này năm nay đã 70 tuổi, sống độc thân và có nuôi thêm 5 con chó. Vào hôm 31/12 vừa qua, một người hàng xóm đến nhà tìm cụ ông để trò chuyện nhưng gọi mãi không thấy nên đã vào trong kiểm tra. Khi vào trong nhà thì người này phát hiện cụ ông đã tử vong và có những chú chó đang túc trực bên cạnh.

Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường để kiểm tra. Đáng chú ý, một trong 5 chú chó đã đứng bên cạnh thi thể cụ ông và không cho ai đến gần, thậm chí nó còn tấn công một cảnh sát.

Cảnh sát cho biết, cụ ông đã mất được khoảng hơn 12 tiếng và trong khoảng thời gian này cả 5 chú chó đều túc trực bên cạnh. Còn nguyên nhân dẫn đến cụ ông tử vong là do nhiệt độ giảm đột ngột trong thời gian gần đây. Sau đó, cảnh sát đã liên hệ với những người họ hàng của cụ ông để tiến hành an táng cho nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link