Mới đầu năm Đàm Vĩnh Hưng đã cảm thấy xấu hổ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh đêm nhạc tối mùng 1 Tết được cho là sẽ có sự xuất hiện của CEO Đại Nam.

Tối 1/2 cũng là ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có buổi biểu diễn đầu năm. Điều khiến nhiều người chú ý đến buổi biểu diễn chính là trước đó CEO Đại Nam tuyên bố đã mua được 80 vé và sẽ xuất hiện tại đây. Ngay sau khi biểu diễn 2 ca khúc cho đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ: "Đầu tiên, cho tôi xin được chúc Tết cho tất cả mọi người, dù là ở phe nào. Chúc cho mọi người và gia đình an yên, vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn.  

dam-vinh-hung-4349-1627457776

Điều thứ 2 đó là trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như ngày hôm nay. Thật ra tôi cười chứ tôi thấy xấu hổ với khán giả của mình, nhất là những fan lớn tuổi đã theo dõi Hưng suốt nhiều năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày. Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn".

Dù không hề đề cập đến chuyện CEO Đại Nam, tuy nhiên những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

10_vfan

Chiều 23/1, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có kết luận chính thức về việc nghệ sĩ thiếu minh bạch tiền từ thiện trong thời gian qua. Theo đó, qua quá trình kiểm tra, xác minh nguồn tin tội phạm, cơ quan CSĐT kết luận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà,... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020.

Đến trưa 24/1, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh giấy mời từ Cơ quan CSĐT tỉnh Bình Dương. Trong đó, nam ca sĩ cho biết sẽ có động thái xử lý với cá nhân, tổ chức có hành vi bôi nhọ danh dự anh thời gian qua: "Chào cả nhà, Hưng xin chia sẻ một vài thông tin tiếp theo về việc Hưng đang phối hợp với cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý những đối tượng đã vu khống, thoá mạ Hưng trong suốt thời gian qua. Hưng vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những bình luận sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống Hưng đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự".

Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết mình thuê tận 7 luật sư để thụ lý vụ kiện này. Nam ca sĩ cho hay: “Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật “sừng sỏ” nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc”. Cuối buổi phát sóng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới những ai đã tin tưởng và ủng hộ ảnh trong suốt thời gian qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link