Bi kịch nữ minh tinh tài giỏi xinh đẹp vẫn bị chồng phản bội, tha thứ một lần chồng tiếp tục gặp tình nhân

( PHUNUTODAY ) - Lần thứ nhất nữ minh tinh quyết định tha thứ vì không biết chuyện ảnh hưởng tới các con thế nào. Nhưng hai tháng sau cô lại phát hiện chồng mình vẫn còn gặp tình nhân đó, cô quyết định tháo bỏ nhẫn cưới, không xuất hiện cùng nhau nữa

Truyền thông cho rằng người chồng Natalie Portman đang tìm mọi cách cố gắng để hàn gắn mối quan hệ với vợ, nhưng sau một lần tha thứ mà vẫn bị phản bội thì lòng tự trọng của cô đã tổn thương nghiêm trọng.

natalie portman

Natalie Portman là một nữ minh tinh nổi tiếng của Hollywood. Cô đặc biệt được gọi là Thiên nga đen, bởi vai diễn thiên nga đen trong bộ phim này của cô đã mang về giải thưởng Osar danh giá năm 2010. Cô cũng từng đạt giải Quả cầu vàng năm 2004. Cô và chồng Benjamin quen nhau khi thực hiện dự án Thiên nga đen. Anh chính là nhà biên đạo múa hướng dẫn cô. Hai người nảy sinh tình cảm và kết hôn năm 2012. Hiện cặp đôi có một con trai 12 tuổi và con gái 6 tuổi. 

Natalie Portman là một người Mỹ gốc Isarel. Cô có trí tuệ thông minh và học vấn cao. Cô tốt nghiệp đại học Harvard và tích cực hoạt động bảo vệ môi trường. Cô là một người ăn chay. Cô từng được vào top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Cô được đánh giá là một người thông minh hơn một ngôi sao.

bi kich minh tinh bi phan boi

Cô từng nói cô muốn trở thành một người trí tuệ hơn một ngôi sao điện ảnh. Thế nên cô chỉ nhận lời đóng phim vào dịp nghỉ hè. Cô từng nổi tiếng trong phim Cuộc chiến giữa những vì sao nhưng ngày ra mắt cô vắng mặt vì bận thi đại học. Cô học chuyên ngành tâm lý tại đại học và hỗ trợ ghiên cứu viết sách nhìn về xung đột ở Isarel, cuốn sách bán chạy nhất năm 2003. Cô cũng từng có công trình nghiên cứu công bố trên tạp chí khoa học. Cô là người thạo tiếng Do Thái, tiếng Anh, Pháp, Nhật, Đức, Ả Rập.

natalie khong deo nhan cuoi

Mặc dù xinh đẹp, giỏi giang nổi tiếng nhưng chồng cô lại phải lòng một nhà hoạt động môi trường. Cô tình nhân mới 25 tuổi, trong khi Natalie Portman đã sang tuổi 42. Theo một số nguồn tin, minh tinh phát hiện chồng có người thứ ba từ hồi tháng 3 năm nay nhưng vẫn tha thứ. Tuy nhiên đến tháng 5, Benjamin vẫn gặp gỡ người tình tại văn phòng. Họ ở đó gàn 2 tiếng, sau đó ra về cách nhau 10 phút.

Theo đó chồng nữ diễn viên biết mình đã phạm sai lầm lớ mong vợ tha thứ để giữ gia đình. Nhưng Thiên nga đen đã cảm thấy tổn thương rất lớn lòng tự trọng. Lần thứ nhất cô tha thứ vì không biết các con sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Nhưng sau đó cô đã tháo nhẫn cưới. Hai tháng qua cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn