Một số sai lầm khi mặc đồ tập tại nhà vừa ảnh hưởng đến vòng 1 vừa kém thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đang đánh đồng giữa đồ mặc ở nhà và đồ mặc khi tập và như vậy không tốt cho quá trình tập của bạn.

Với ai thích tập luyện thì có lẽ phòng gym, yoga hay zumba đóng cửa cũng không thể nào làm chùn bước tinh thần của họ vì ở nhà cũng có cách tập luyện riêng. Tuy nhiên hầu hết chị em đều đang mắc phải một lỗi đó chính là khoản ăn mặc đồ tập. Nhiều người còn có thói quen dùng luôn đồ ở nhà làm đồ tập, cách này thực sự không phù hợp và đôi khi còn không tốt. Một số cách mặc đồ ở nhà tập luyện cần phải sửa ngay:

Không mặc áo ngực

Tthả rông trong khoảng thời gian nhất định trong ngày tốt cho sức khỏe và hạn chế các bệnh về ung thư vú. Tuy nhiên 1-2 phút lười mặc áo tập khi tập không tốt nhất là những bài tập vận động mạnh. 

Mặc luôn áo lót ngực

Thả rông không nên nhưng để luôn combo áo lót ngực và áo phông vào tập sẽ làm bạn bị đau khi cử động. Đặc biệt nhiều người còn mặc áo lót ngực bên trong và mặc chồng áo bra top/áo tập ở bên ngoài. Cách này sẽ khiến bản thân bạn khó chịu nhất là khi mồ hôi ra nhiều. 

aotap1

Mặc áo không đủ nâng đỡ

Việc chọn đại áo để mặc ở nhà và lúc tập tành vẫn thường xuyên được nhiều người thực hiện. Nhiều chị em nghĩ cứ mặc bừa 1 chiếc áo có độ bó sát là được. Dù ngực to hay nhỏ cũng cần có giá đỡ.

Nhất là với 1 số động tác kéo giãn thì ngực của bạn vẫn bị xô dịch và động chạm với mặt sàn/thảm tập, làm ngực bị xệ. Mặc sai áo trong khi tập luyện dễ dẫn tình trạng bị ung thư vú do những chiếc áo bó sát vùng eo, bụng khiến dịch lỏng bị dồn ứ lại, tạo nên các khối u. 

Có 1 số gợi ý chọn áo bra top phù hợp cho từng dáng ngực dưới đây sẽ giúp ích cho bạn như:

Đối với các cô gái sở hữu khuôn ngực nhỏ, những chiếc áo như thế này hạn chế sự chuyển động ngực. 

Với ai có vòng 1 trung bình thì những mẫu áo này giúp bảo vệ khuôn ngực đầy đặn lại có tác dụng định hình, tạo dáng ngực khi tập luyện.

aotap4

Ngược lại, đối với các nàng sở hữu vòng 1 quá khổ, để cố định ngực trong lúc tập luyện lại có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ ngực thì đây là gợi ý hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link