Mỗi ngày tặng nàng một... TRÁI CHUỐI, chàng trai tán đổ người thương bởi cô gái "xấu hổ ch.ết đi được"

( PHUNUTODAY ) - "Hôm nay chuối hơi xanh để chút mới ăn đc nhé", "Hôm nay chuối chín ăn sớm đi",... mỗi ngày chàng sinh viên lại mang một trái chuối và một bức thư đặt lên bàn học cô bạn. Sau bao ngày "thả thính" bằng chuối, cuối cùng đôi bạn trẻ cũng nên duyên bởi cô gái phát ngại với những người xung quanh.

Để cưa đổ một cô gái, có lẽ chàng trai nào phải dày công nghiên cứu "mục tiêu" và đầu tư vào đó bao công sức, tiền bạc mới có thể đường hoàng sánh bước bên nàng. Có anh chàng thì đầu tư gấu bông, hoa hồng tặng nàng vào dịp lễ; có chàng lại tấn công bằng con đường dạ dày, thành phố này có bao nhiêu của con vật lạ thì cô bạn gái sẽ được thưởng thức hết.

Thay vì tốn kém như các bậc tiền bối, chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại có cách tán tỉnh vừa mộc mạc, ít tốn kém mà lại gây ấn tượng bất ngờ chỉ bằng quả chuối. Tâm sự của anh chàng "nhát gái" về hành trình chinh phục người thương khiến cư dân mạng phải cười quặn bụng vì độ đáng yêu quá mức của nó.

chuoi-5

Mỗi ngày tặng em một trái chuối, đến bao giờ em mới chịu "đổ" anh?

Buổi đầu tiên đi học, cặp đôi này ngồi cạnh nhau và cô gái ấn tượng bởi cậu bạn trai ngồi bên mình mang theo nải chuối đi học. Chàng sinh viên thấy bạn gái cứ nhìn mình cười, liền bẻ một quả chuối ra mời luôn. Kỳ lạ ở chỗ, cô gái này nhận nhưng lúc về lại quên quả chuối ở bàn. Anh bạn này thấy vậy liền cầm quả chuối chạy theo để đưa lại. Và câu chuyện tình bắt đầu từ đây.

"Tự dưng hôm ấy thấy bạn ấy đáng yêu thế. Mình thì vẫn chưa yêu ai nên tán thử. Từ buổi ấy trở đi, lần nào đến lớp mình cũng đặt 1 quả chuối đặt trên bàn bạn ấy với 1 bức thư con con trong ngăn. Lần thì "Hôm nay chuối hơi xanh, để chút mới ăn được nhé", "Hôm nay chuối chín ăn sớm đi", "Hôm nay cậu khỏe không?" và có lần thì bỏ vào túi treo sẵn ở xe máy bạn ấy luôn.

chuoi-4

 Những dòng thư ngắn nhưng đầy sự quan tâm đã khiến cô gái xiêu lòng

Cho tới hôm gần nhất, mình thấy bạn ấy hơi khó chịu. Bạn ấy mắng mình rằng:

- Thôi đi, cậu đừng tặng tớ chuối nữa. Sao cứ phải là chuối vậy, tớ không thích chuối.

- Thì tớ không biết cậu thích gì nên mới tặng chuối đó. Tại tớ thích cậu mà không biết phải làm thế nào.

- Thích thì cứ xin số điện thoại, xin facebook làm quen sao cứ tặng chuối làm gì?

- Thế cậu cho tớ sđt đi.

- Đây, đến khổ... Lần sau đừng có mang chuối đến nữa, xấu hổ chết".

Bước ngoặt cuộc đời của chàng sinh viên "nhát gái" này đã xuất hiện. Từ hôm ấy, 2 người bắt đầu liên lạc, hiểu tính nhau hơn. Cho tới hôm chủ nhật vừa rồi thì cô bạn đã đồng ý làm người yêu của chàng sinh viên này.

chuoi-6

Sau bao ngày nhận chuối, cô gái vừa xấu hổ vừa sốt ruột thì chàng trai chẳng chịu tiến thêm một bước nữa

Yêu nhau rồi, cô gái mới tiết lộ là thích chàng trai từ lúc anh chàng ngồi ăn chuối trong lớp. Nhưng không ngờ qua bao ngày đằng đẵng, anh chàng này nhất quyết chỉ tặng chuối mà không xin số điện thoại khiến cô nàng cứ phải nhận chuối suốt ngày. 

Câu chuyện "thả thính" đã đến được cái kết có hậu. Chàng trai vui vẻ kết luận: "Cũng may mà người ta thích mình trước chứ không mình tặng chuối cho người ta, người ta lại bảo thằng hâm. Bạn ấy kém mình 1 tuổi nhưng mình vẫn gọi người yêu là bạn cho đáng yêu nên mọi người không cần quan trọng quá cách xưng hô đâu. Tự dưng nghĩ hôm đó mà không tặng chuối chắc chẳng được như ngày hôm nay".

Cách tán tỉnh độc và lạ của chàng trai này khiến bao người cười ra nước mắt. Chưa kể hội F.A càng thêm niềm tin vào việc tìm "gấu" của mình. Có lẽ, trong cuốn "Bí kíp tán gái thần chưởng" vốn được lưu truyền bấy lâu nên bổ sung cách chinh phục "gấu" mỗi ngày bằng một trái chuối để hội F.A có thể giảm bớt thành viên nhanh chóng. 

chuoi-1

Lại một cô gái nữa được chinh phục bằng nửa trái chuối

chuoi-2

Cộng đồng mạng luôn biết cách troll người viết bài

chuoi-3

Nếu nhà không có chuối, cứ thay bằng khoai, thịt heo nhà nuôi, rau muống nhà trồng,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link