Công an vào cuộc vụ nữ sinh 15 tuổi bị hàng xóm hi.ếp d.âm dẫn đến sinh con

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc nữ sinh 15 tuổi ở Trà Vinh bị hàng xóm hi.ếp d.âm dẫn đến sinh con, hiện cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục, trưng cầu giám định AND của đứa trẻ để làm rõ “tác giả” và thực hiện các bước điều tra theo quy định.

Theo thông tin trên báo Pháp luật Plus, tháng 5/2017, một hôm trước khi đi học, H. nói với mẹ rằng chiếc áo dài của mình dạo này bị chật. Nghĩ con lớn, tăng cân bà mẹ bảo con để đó bà sửa lại.

Lúc này, bà mới để ý đến đứa con gái đang tuổi mới lớn. “Tôi thấy bụng nó lúc đó cũng không to lắm, nhưng ngực thì to hơn và cổ có vẻ cao, xương hông thì nhô ra. Nó thi học kỳ xong, tôi kêu nó đi khám với tôi, mới vỡ lẽ”, người mẹ rớm nước mắt nói.

Khi bác sĩ thông báo rằng H. đã có thai và cái thai sắp tròn 7 tháng, bà mẹ đứng không vững trong phòng khám, sự hoang mang đến tột độ. Tối hôm đó, bà ngồi tâm sự với con gái để tìm hiểu sự việc. Nhưng cho dù thuyết phục thế nào, H. cũng chỉ cúi mặt khóc mà không nói gì.

Đến ngày thứ hai, nó tự bắt chuyện với tôi rồi nói là ông T. ở gần nhà ở với con, làm con có bầu. Sợ con nói bậy, tôi hỏi đi hỏi lại con bé suốt một ngày một đêm rồi mới quyết định đi gặp ông T.”, bà Cúc kể.

Bà Cúc cùng với người em trai tức tốc xuống nhà ông T. để hỏi cho ra lẽ. Ông T. chối cãi, phủ nhận những lời buộc tội. Nhưng sau đó, vợ và con gái của ông T. có tìm đến nhà của bà để năn nỉ bà bỏ qua nhưng mẹ em H. không đồng ý.

Chuyện H. đang học lớp 9 mang thai ở tháng thứ 7 lan rộng. Trường học nơi H. theo học đã cùng hội phụ nữ xã đến thăm hỏi, tìm hiểu sự việc. H. thành thật kể lại đầu đuôi câu chuyện cho các cô nghe. Đến khi làm việc với công an xã, công an huyện Càng Long, H. vẫn chắc chắn ông T. là người đã khiến mình có thai. Gia đình H. sau đó đã có đơn tố cáo hành vi của ông T. đến công an huyện.

Ngày 23/8, tại bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh, H. đã sinh thường một bé gái cân nặng 3,3kg.

me-hoang-mang-tot-do-khi-phat-hien-con-gai-15-tuoi-mang-thai-7-thang-va-thu-pham-khong-ai-ngo-1

H. vừa làm mẹ ở tuổi 15

Được biết, hoàn cảnh gia đình H. rất khó khăn, 3 mẹ con em H. bị cha bỏ rơi và sống nương nhờ trên đất chùa nhưng em rất biết yêu thương, đỡ đần giúp mẹ, thông tin trên VOV.

Theo báo Công an Nhân dân, hiện cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục, trưng cầu giám định AND của đứa trẻ để làm rõ “tác giả” và thực hiện các bước điều tra theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link