Sự thật bất ngờ về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu 1990 gây “sốt” cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đám cưới của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu 1990 đang gây “sốt” cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự thật phía sau đó lại hoàn toàn khác.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội rầm rộ lan truyền hình ảnh về một đám cưới của cặp đôi chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1990. Theo một số thông tin, đám cưới này diễn ra tại Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Ngay sau khi hình ảnh về đám cưới này được chia sẻ, dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm và tò mò. Nhiều người cho rằng tuổi tác thực sự đã không còn là rào cản trong hôn nhân của cặp đôi này.

su-that-bat-ngo-ve-dam-cuoi-cua-chu-re-2000-va-co-dau-1990-gay-sot-cong-dong-mang-1

 Những thông tin sai sự thật được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao

Tuy nhiên, mới đây, một người được cho là bạn của cô dâu chú rể đã khẳng định, thông tin chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1990 là sai sự thật. Thật ra chú rể trong những bức ảnh lan truyền trên mạng sinh năm 1996, còn cô dâu sinh năm 1994.

su-that-bat-ngo-ve-dam-cuoi-cua-chu-re-2000-va-co-dau-1990-gay-sot-cong-dong-mang-2

Thực tế, chú rể sinh năm 1996 còn cô dâu sinh năm 1994

Xác nhận với Khám phá, chị Phạm Hoa - chị gái của cô dâu cũng cho biết, sự thật không phải như thông tin chia sẻ trước đó, đôi vợ chồng trẻ không hề cách nhau đến 10 tuổi.

Thực tế, cô dâu tên Phạm Mai, sinh năm 1994, còn chú rể là Lê Phát Phú, sinh năm 1996, cả hai đều quê ở Chợ Gạo, Tiền Giang chứ không phải ở Bình Phước như nhiều thông tin trước đó đã đưa. Cả hai quen nhau tình cờ và yêu được hơn một năm thì quyết định tiến tới hôn nhân.

su-that-bat-ngo-ve-dam-cuoi-cua-chu-re-2000-va-co-dau-1990-gay-sot-cong-dong-mang-3

Hình ảnh cặp đôi trong thời gian hẹn hò

Đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức từ tháng 4/2017 với sự tham gia và chúc phúc từ rất nhiều bạn bè, người thân tại quê nhà.

Được biết những bức ảnh cưới của cô dâu chú rể đã được tiệm chụp ảnh cưới chia sẻ trên mạng và gửi lời chúc phúc. Tuy nhiên, có lẽ do chú rể nhìn khá trẻ nên nhiều người đã vào bình luận và đồn đoán về tuổi của đôi vợ chồng trẻ. Từ đó dẫn đến việc đưa những thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link