Mối quan hệ của Lý Phương Châu và gia đình Hiền Sến như thế nào sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân thăng trầm với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu được bù đắp bởi chuyện tình bình yên bên vũ công Hiền Sến.

Thời gian vừa qua, chuyện đời tư rắc rối xung quanh Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi và Hiền Sến vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Đặc biệt, trong khi Linh Chi - Lâm Vinh Hải nhận về vô số những chỉ trích, phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng thì ngược lại, mối quan hệ giữa Lý Phương Châu và Hiền Sến lại vô cùng được ủng hộ.

Bởi lẽ, dù Lý Phương Châu đã trải qua cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải và có con gái riêng, Hiền Sến vẫn luôn ở bên, chở che cho 2 mẹ con cô. Không những nhận được sự quan tâm, yêu chiều từ bạn trai, Lý Phương Châu còn có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của nam vũ công.

671952152389077634746819242416084559331328n-1563680802805805089372

Bằng chứng là mới đây, Lý Phương Châu đã cùng gia đình Hiền Sến đi xem anh biểu diễn trong một đêm diễn quan trọng. Trong hình ảnh chụp cùng mẹ và chị gái bạn trai, có thể thấy rõ mối quan hệ thân thiết, gắn bó của Lý Phương Châu với gia đình Hiền Sến.

Nữ vũ công cũng vui vẻ chia sẻ: "Cả nhà đi xem Đặng Minh Hiền múa", thể hiện mối quan hệ thân thiết như người một nhà với gia đình bạn trai.

Empty
Empty

Trước đó, Lý Phương Châu cũng khiến không ít người bất ngờ khi kể chuyện đến nhà Hiền Sến chơi, được mẹ chồng tương lai nấu cho món bún bò siêu ngon. Ăn xong, cô lăn ra ngủ quên thì lại được bà ân cần đưa cho một chiếc gối. 

Qua chia sẻ của nữ vũ công, có thể thấy bố mẹ Hiền Sến vô cùng yêu thương, đối xử với cô như người trong gia đình. Bởi vậy, mối quan hệ giữa Hiền Sến và Lý Phương Châu ngày càng được nhiều người ủng hộ.

Hiền Sến và Lý Phương Châu ngày càng mặn nồng.

Trước đó, Lý Phương Châu chia sẻ về độ qua tâm của Hiền Sến: "Mình và chàng ta quyết định tối nay đi chơi hai đứa lãng mạn. Theo kế hoạch là chàng qua nhà đón nàng về nhà chàng ăn cơm với ba mẹ chàng, xong hai đứa đi xem phim. 

Phần 1 kế hoạch được thực hiện y chang, ăn bún bò nhà mẹ nấu siêu ngon. Xong còn ăn sầu riêng nữa chứ. Hết phần 1, qua phần 2, chàng lên lầu sửa soạn, mình ở phòng khách đợi cùng ba và mẹ. 

Sau đó, không hiểu sao mà mình lăn ra mình ngủ như một con heo luôn chứ. Chàng đi xuống ngồi dòm vậy lun. Trong trí nhớ mình kịp nhớ mẹ đưa mình một cái gối, rồi mình không còn biết gì nữa.  

Và hơn 10 giờ, chàng kêu mình dậy đưa mình về, chàng đi tập. Kế hoạch phần 2 biến thành một con heo lăn ra ngủ giữa phòng khách nhà bạn trai. Trên đường chở về mà mình còn không hiểu chuyện gì xảy ra, đây là đâu, tui là ai vì còn mê ngủ".

Cuối câu chuyện, Lý Phương Châu còn nhận xét rằng may mắn là Hiền Sến tốt tính chứ nếu là cô thì đã giận dỗi rồi. "Tự cảm thấy chàng tốt tính khủng khiếp, gặp mình chắc đã giận dỗi, nhõng nhẽo banh nhà rồi. Vô cùng thấy có lỗi. Em sẽ đền bù", Lý Phương Châu hứa với bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link