Môi thâm "biến" thành hồng hào bằng nguyên liệu ai cũng có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách sử dụng những nguyên liệu đơn giản có thể giúp bạn hết thâm môi.

Nước cốt chanhmật ong

môi hồng
Bạn có thể làm hồng môi bằng bí quyết đơn giản.

Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì phương pháp này cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.

Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.

Dưa leo (dưa chuột)

Rất đơn giản, chỉ cần lấy nước ép dưa chuột làm nước uống giải khát hằng ngày hoặc sử dụng trực tiếp thoa đều lên môi mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Củ cải đường

Củ cải đường chứa nhiều thành phần enzym tự nhiên và lượng lớn nước có thể giúp loại bỏ các tế bào chết dễ dàng và những hắc tố của môi.

Cách thực hiện: Cắt đôi của cải đường đỏ, cho vào tủ lạnh. Bạn có thể thoa nước hoặc cắt lát đắp lên môi. Sử dụng bất cứ lúc nào hằng ngày. Đôi môi của bạn sẽ nhanh chuyển biến và đổi màu sáng hồng.

Trị môi thâm bằng chuối 

Nguyên liệu: 1/2 quả chuối, 1 thìa mật ong, 2- 3 thìa sữa chua

Làm nhuyễn và trộn đều các nguyên liệu, hoặc đánh mịn bằng máy xay. Thoa đều lên vùng da quanh miệng và để trong vòng 20 phút cho đến khi hỗn hợp đặc và cứng lại trên da bạn. Rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên để trị thâm viền môi một cách hữu hiệu nhé các nàng!

Da
Da "bỗng" trẻ lại sau 1 đêm chỉ bằng cách bôi hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da sẽ trẻ lại cực nhanh nếu dùng bí quyết đơn giản dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link