Hương Giang bị "đào" lại phát ngôn năm xưa về antifan, group công kích cũng đã tạm khóa

( PHUNUTODAY ) - Vào 16h chiều 30/10, group antifan Hương Giang đã khoá lại, để chế độ lưu trữ. Chỉ thành viên thấy nhóm nhưng lại không thể làm gì trong group này

Ồn ào Hương Giang bị nhóm antifan công kích hiện đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Được biết antifan đã lập môt group với hơn 100.000 tham gia để nói về những phát ngôn của nàng hậu. Đặc biệt là nhóm này còn khiến Hương Giang bị hủy một sự kiện gần đây nhất. 

Hương Giang cũng đã lên tiếng phản pháo nhóm này và yêu cầu làm rõ sự việc. Cô còn tuyên bố sẽ thu thập bằng chứng để xử lý những người công kích, xúc phạm mình. Tuy nhiên, dù viết tâm thư khá dài để phản biện những lời nói của antifan nhưng nhiều cư dân mạng bỗng "đào lại" phát ngôn của cô cách đây không lâu về antifan và phát hiện ra mâu thuẫn.

huong-giang

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Chuyển giới từng nói: “Đối với Giang thì anti-fan là một cái gì đó rất thư giãn. Anti-fan họ giống như nhân vật Hân trong "Anh đang ở đâu đấy anh" ấy. Họ bị ám ảnh bởi một người nào đó, bởi việc phải làm cho người ấy đau khổ. Họ luôn phải đeo bám nhưng thực sự họ lại là những người đáng thương nhất. Cuộc sống của họ chắc là không có nhiều điều để quan tâm ngoài đời sống thật nên họ cứ phải sống trong thế giới mà họ tưởng là những việc họ làm khiến ai đó phải đau lòng, phải xuống tinh thần lắm”.

Có thể thấy Hương Giang tuyên bố "antifan là cái gì đó rất thư giãn" nhưng bây giờ lại muốn pháp luật can thiệp. Trong khi việc phát ngôn mâu thuẫn cũng là một trong những lý do khiến Hương Giang bị anti-fan chế giễu. Sau động thái lần này của nàng Hậu chuyển giới, cộng đồng mạng dự đoán số lượng người tham gia nhóm anti-fan của cô sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Group antifan đã cán mốc 114 nghìn thành viên và trực tiếp để lại bình luận công kích dưới các bài đăng liên quan đến Hương Giang, nhóm này còn lên Fanpage chính thức của nàng Hậu và đánh giá 1 sao, buộc cô phải tắt chế độ đánh giá tạm thời. Nhóm này cũng đã chuyển sang chế độ lưu trữ dành cho các thành viên và khoá đối với người ngoài group. Còn Hương Giang đã ẩn phần đánh giá, tránh ảnh hưởng xấu lên trang.

huong-giang2

Không biết cuộc chiến này sẽ đi về đâu nhưng hiện tại Hương Giang dường như đang thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục kiên quyết xử lý sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link