Món đồ thời trang tôn vinh nét gợi cảm giúp nàng khoe xương quai xanh đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Tùy theo cách kết hợp mà áo yếm sẽ mang lại các phong cách khác nhau cho người mặc.

Áo cổ yếm là kiểu áo quen thuộc. Nó có phần dây cố định trên cổ có tác dụng khoe trọn bờ vai trắng ngần, xương quai xanh quyến rũ. Kiểu áo này làm tăng nét gợi cảm mặn mà của phái đẹp mà không hề phản cảm, phô trương.

Empty

Han So Hee khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy sắc sảo với áo yếm buộc dây khoét xẻ màu trắng. Cô chọn gò má ửng hồng, đôi môi được tô vẽ cẩn thận bằng gam màu hồng san hô và đeo lens mắt màu ghi xám.

Empty

Heo Yunjin lại thiên về sự trong trẻo và đáng yêu hơn so với bản phối của đàn chị. Giọng ca chính của nhóm nhạc Le Sserafim kết hợp áo yếm khoét lỗ trước ngực cùng tóc tết quấn ruy băng, trang điểm theo style Douyin.

Empty

Chiếc áo quây cổ yếm màu đen của Hong Eun Chae mang đậm tinh thần Y2K với những họa tiết đính đá nhỏ xinh. Đối với phần thân dưới, cô ấy kết hợp cùng quần denim bạc màu.

Empty

Những chiếc áo yếm mang đến sự trẻ trung pha lẫn nét quyến rũ, nhẹ nhàng. Để giúp bản phối thêm rạng rỡ, chị em hãy mix match theo style all white gồm áo cổ yếm đắp chéo tà và quần denim lưng cao.

Empty

Áo yếm dệt kim rất phù hợp trong khoảng thời tiết giao mùa. Nếu kết hợp thiết kế này với quần denim, chị em sẽ có được tổng thể trang phục đầy hút mắt như cô nàng chẳng hạn. 

Empty

Chị em theo đuổi style "nàng thơ" trầm mặc hay quyến rũ "bốc lửa" thì cũng đều cân đẹp món đồ này. Jihyo khoe dáng trong chiếc áo yếm họa tiết thổ cẩm mang "hơi thở" bohemian chất liệu lụa mềm mại. Để tăng điểm nhấn cho tổng thể, giọng ca Killin' Me Good còn tài tình khi mix match cùng một chiếc váy dáng dài.

Empty

Màu hồng ngọt ngào đang là hot trend và bạn hoàn toàn có thể ứng dụng gam màu này trên những thiết kế cổ yếm để khoe làn da trắng sứ cùng nhan sắc yêu kiều cho người mặc.

Empty

Áo dệt kim họa tiết kẻ ngang với kiểu dáng crop top có khả năng khoe bật vòng eo thon gọn. Mix match cùng quần giả váy càng tăng sự xinh yêu nhưng vẫn cực kì thoải mái. Kết lại bằng một chiếc cardigan mỏng nhẹ để thêm phần thời thượng.

Empty

Bản phối denim on denim không chỉ phóng khoáng, cá tính mà còn đem tới sự quyến rũ cho người diện, nhất là khi ghép đôi áo yếm cùng quần jeans cạp cao. Các nàng có thể  chọn thiết kế áo yếm đính đá hình hoa hồng.

Áo cổ yếm là mẫu áo vừa kín đáo, tinh tế mà vẫn đủ sức tôn vinh vẻ gợi cảm. Diện một chiếc áo cổ yếm khi đi tiệc, đi chơi, nàng sẽ dễ dàng hút mọi ánh nhìn như một thỏi nam châm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link