Học Hoa hậu Jennifer Phạm chọn đầm tôn eo trẻ trung lịch lãm từ công sở tới đi chơi, không lo tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đầm dưới đây có thể giúp chị em xuất hiện trong mọi hoàn cảnh một cách trẻ trung xinh đẹp

Jennifer Phạm ở độ tuổi gần 40, đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng trẻ trung. Đặc biệt nhiều set đồ cô chọn rất lịch lãm quý phái mà không quá cầu kỳ. Trong một lần kết hợp cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Jennifer Phạm đã diện những set đồ mà các chị em rất đáng tham khảo vì vừa đủ lịch lãm xinh đẹp vừa không quá phức tạp, ứng dụng cao. 

Sau nhiều năm vào showbiz, Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ thần thái xinh đẹp và trẻ trung, dịu dàng nền nã. 

jennifer 1

Với bộ đầm xếp ly dáng quây ngực, eo cao, che khuyết điểm tối đa ở vùng bụng như thế này, chị em có thể học theo Jennifer chọn mẫu đầm này đi chơi, đi dự tiệc. Màu trắng kết hợp khuyên tai và xăng đan đế cao màu trắng cho bạn sự lịch lãm và trẻ trung.

jennifer 2

Jennifer Phạm diện đầm cổ vest, dáng chữ A chiết eo. Thiết kế mang âm hưởng của thời trang cổ điển những năm 1940.Dáng cổ vest và chiết eo cao cho bạn sự trẻ trung và thanh lịch. Bộ đầm này có thể diện đi làm cũng rất đẹp và sang trọng.

jennifer 3

Chiếc váy đầm voan in họa tiết hoa lá mờ ảo với phần cổ to bản phù hợp những người có vai xuôi, vóc dáng thanh mảnh. Màu sắc độc đáo lạ mắt này cho bạn sự sang chảnh và trẻ trung. Chiếc váy này xứng đáng cho bạn xuống phố nhẹ như một nàng thơ.

jennifer 4

Đầm sơ mi vải ren, dáng chữ A lịch lãm và nhẹ nhàng cho bạn xuất hiện thích hợp cả ở công sở lẫn đi chơi, đi dạo. Màu trắng tinh khôi tạo sự trẻ trung. Vải ren luôn tạo sự quý phái cho người mặc

jennifer 5

Jennifer Phạm trong mẫu thiết kế này giúp toát lên vẻ tươi trẻ và rạng ngời. Váy đầm xếp ly, trễ vai gam màu hồng họa tiết hoa quả rất trẻ trung và lạ mắt. Phần eo nhấn bằng đai lưng cùng cách xếp lớp phủ hai bên, tạo cảm giác eo nhỏ lại, hông lớn hơn.

jennifer 6

Với chiếc váy đầm hoa lá tông màu nóng và sáng này đặc biệt cho bạn cảm giác tươi trẻ, năng lượng ngập tràn tươi vui. 

jennifer 7

Jennifer Phạm diện đầm cổ vuông họa tiết hoa hải đường lớn có phần ngực khoét sâu vừa phải, tôn xương quai xanh và tạo cảm giác thanh thoát cho vùng cổ.

Những mẫu thiết kế hoa này rất hợp cho chị em mùa hè hoặc những ngày đầu thu nắng nhẹ. Với họa tiết hoa lá bay bổng, chị em thấy mình trẻ trung dịu dàng hơn nhiều.

jennifer 8

Midi ren hoa to và áo coptop vừa trẻ trung vừa lịch lãm. 

jennifer dam do
jennifer 10

Dáng váy bodycon - một trong những món đồ Jennifer Phạm yêu thích nhiều năm qua - được cô phối ăn ý với giày cao mũi nhọn. Phần thân đính đá theo hiệu ứng ombre khiến bộ đầm bắt mắt hơn.

jennifer 11

Với bộ đầm họa tiết kẻ ô tinh tế, dáng ôm, tay dài này cực hợp cho cô nàng tới các sự kiện lịch sự, tới công sở trong ngày thu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn