Muốn mặc đẹp với quần jeans ống loe, nàng nhất định phải biết những cách phối này

( PHUNUTODAY ) - Để diện đẹp quần jeans ống loe trong mùa thu năm nay, thì nên tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây.

Quần jeans ống loe là item đã quá quen thuộc. Dù đã có từ rất lâu nhưng đến nay quần jeans ống loe vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo chị em. Tuy nhiên, diện mẫu quần này sao cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Để diện đẹp quần jeans ống loe trong mùa thu năm nay, thì nên tham khảo ngay những kiểu áo dưới đây.

Empty

Chị em hoàn toàn có thể ứng dụng công thức cơ bản đó là mix với áo thun dài tay. Tuy nhiên, thay vì những gam màu quen thuộc như trắng, đen bạn hoàn toàn có thể đổi mới với những màu sáng và bắt mắt hơn. Điều này sẽ giúp outfit của nàng bớt nhàm chán và còn sinh động hơn. 

Empty

Đầu thu hãy diện những chiếc áo sơ mi denim vừa trẻ trung lại có độ dày vừa phải. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái lại trông vô cùng cá tính và thời thượng.

Empty

Diện áo blouse với quần jeans ống rộng sẽ là cho diện mạo của bạn trở nên sành điệu và tiểu thư hơn. Chưa kể, bạn còn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi học, đi làm, đi chơi, đi sự kiện.

Empty

Áo kiểu hở vai hoặc cổ vuông sinh ra để dành riêng cho những cô nàng bánh bèo thích mặc đẹp. Để outfit thêm hoàn chỉnh, nàng chỉ cần mix thêm đôi giày cao gót mũi nhọn và một chiếc túi xách nhỏ là đủ để ghi điểm rồi.

Empty

Áo len cardigan trở thành ''ngôi sao'' thời trang đầu thu. Kiểu áo này mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và cực tinh tế. Chúng được coi là item ''cạ cứng'' của những chiếc quần jeans ống loe sành điệu và sang xịn.

Empty

Đừng quên phối quần jeans ống loe với áo sweater nàng nhé. Kiểu áo này vừa ấm lại cực kỳ nữ tính và thời trang.

Empty

Nếu trời lạnh hãy thêm những mẫu áo khoác dáng ngắn để ''hack dáng''. Kiểu áo này sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn trông dài hơn, nhờ đó tỷ lệ cơ thể cũng chuẩn chỉnh hơn rất nhiều.

Empty

Các nàng có thể tận dụng triệt để ưu điểm của quần bootcut bằng cách đi sandals cao gót như Son Na-eun và kết hợp với áo crop top dài đến eo. Cách mặc này phát huy mọi ưu thế của hình thể. 

Empty

Minnie với visual cực phẩm cùng chiếc quần denim bootcut trang trí đinh tán, ngoài chiếc áo khoe theo thì cô còn thêm mũ lưỡi trai toát lên phong thái năng động.

Empty

Chiếc quần bootcut của Kim Na-young cổ điển và đầy phong cách, giúp cô nổi bần bật. Phần đùi ôm đến đầu gối và ống quần loe siêu rộng cực bắt mắt, áo ba lỗ đen viền trắng được phối hài hòa làm tổng thể cuốn hút hơn rất nhiều. 

Empty

Hãy tham khảo phong cách hằng ngày của Siyoung Lee với chiếc quần đơn giản mà phong cách. Kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng nữ tính có cổ thủy thủ với quần denim ống loe vừa phải, đồng thời thêm một chiếc túi tote và giày thể thao mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link