Một cuộc hôn nhân hạnh phúc hay không: Khuôn mặt của người phụ nữ sẽ nói lên tất cả!

( PHUNUTODAY ) - Đích đến cuối cùng của một cuộc hôn nhân không phải là vật chất mà chính là thái độ, tinh thần của vợ và chồng. Mỗi ngày thêm yêu người bạn đời, dùng những lời lẽ mềm mỏng sẽ khiến tim bạn ngập nắng.

Người ta nói rằng, muốn biết hôn nhân có hạnh phúc hay không, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của hai người là biết. Mỗi ngày đều nhìn thấy một gương mặt lạnh, dù có nhiệt tình bao nhiêu cũng sẽ nguội nhạt. Mỗi ngày đối mặt với bộ mặt khó coi, tình cảm dù có sâu đậm đến đâu cũng sẽ cạn kiệt.

Đến lúc đó mới thấy rằng, bạo lực thể xác chẳng đáng sợ bằng bạo lực tinh thần. Mà cái vùi dập lửa yêu nhanh nhất chính là khuôn mặt lạnh, không cảm xúc.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Có một câu chuyện xin được kể với chị em như sau:

Một cặp chị em nọ gần như giống nhau từ ngoại hình đến dáng người, từ tài năng đến khí chất. Cả hai cùng lấy chồng cách nhau thời gian không xa, song con đường hôn nhân hai chị em họ hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong khi cô em gái có cuộc hôn nhân hạnh phúc, thì cô chị lại cãi nhau liên tục với chồng, cuối cùng dẫn đến ly hôn.

Nguyên nhân xuất phát từ lý do này:

Một lần cả 4 người họ hẹn nhau đi tham quan danh lam thắng cảnh, không may trời đổ mưa khi đang đi cáp treo khiến họ bị mắt kẹt, phải chờ cứu hộ.

Người chị thay đổi sắc mặt, trách móc chồng: “Em đã nói rồi, anh cứ thích đến mấy nơi khỉ ho cò gáy này”.

Ngược lại, cô em gái vẫn cười tươi, chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng. Không những thế còn quay sang thuyết phục chị gái: “Vui lên chị, đây là một cơ hội hiếm có để thưởng thức phong cảnh từ trên trời cao, đây cũng là một điều thú vị!.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Hai khuôn mặt "ưa nhìn" sẽ giúp cuộc hôn nhân trở nên hạnh phúc, khuôn mặt khó coi chỉ khiến cho hai trái tim ngày càng cách xa nhau. Có bao nhiêu người, sẵn sàng niềm nở với người ngoài nhưng sau khi nhìn thấy người thân lại chọn cách lạnh lùng đối mặt. Biết bao người đã từng bước đẩy cuộc hôn nhân của mình xuống vực thẳm chỉ vì vẻ mặt u ám, nóng nảy.

Có quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn chìm đắm trong những cuộc cãi vã ngạo mạn, cuối cùng thắng được người yêu nhưng lại mất đi tình cảm.

Quá nhiều cuộc hôn nhân thất bại, chìm trong bầu không khí lạnh lẽo và trống rỗng, cuối cùng khiến người thân và chính họ bị tổn thương.

Bạn mang khuôn mặt như thế nào trong hôn nhân, kết quả trong cuộc sống vợ chồng bạn sẽ nhận lại được như vậy. Khi bạn cau có, cuộc sống của bạn sẽ toàn mây đen, nếu bạn mỉm cười, cuộc sống luôn là chuỗi ngày tốt đẹp. Hôn nhân cũng như vậy thôi!

Thái độ của vợ chồng quyết định nhiệt độ của hôn nhân. Vì vậy, sợi dây gắn kết bền chặt nhất trong hôn nhân không phải là tình yêu như biển cả mà là một gương mặt “ưa nhìn, đó cũng chính là phong thủy tốt nhất trong hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link