Một phụ nữ ngã xuống hầm gửi xe t.ử v.ong

09:00, Thứ bảy 11/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa ngày 10/4, một người phụ nữ không may bị ngã xuống tầng hầm của tòa nhà Euro Windows và tử vong trên đường cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 10/4 tại lối đi xuống tầng hầm nhà gửi xe của tòa nhà Euro Windows thuộc khối 1, phường Quang Trung, T.p Vinh (Nghệ An).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên, bà Dung (50 tuổi, trú thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cùng người thân đi bộ tới một quán ăn ở sảnh tòa nhà Euro Windows. Khi người con đang nói chuyện với chủ quán thì bất ngờ bà Dung bước lên bậc lan can rồi trượt chân rơi xuống tầng hầm của tòa nhà.

Một nhân chứng vào gửi xe ở tầng hầm cho biết: "Tôi vừa chạy xe xuống tầng hầm thì nghe một tiếng rầm ở phía sau. Mở cửa ra thì thấy nạn nhân nằm nghiêng, máu tai chảy, bất tỉnh. Tôi vội bấm số 115 gọi xe cấp cứu".

Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, bà Dung tử vong ngay sau đó và được người thân chuyển về quê quê mai táng theo phong tục địa phương ngay chiều cùng ngày.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường và bước đầu xác định nguyên nhân do bà Dung bất cẩn dẫn tới tai nạn.

Tại hiện trường, điểm nạn nhân trượt chân cách sàn tầng hầm hơn 3m. Bao quanh mép tầng hầm này chỉ là 1 bức tường cao khoảng 40cm để ngăn mép tầng hầm với vỉa hè và không có lan can chắn.

Bàng hoàng phát hiện thai nhi cử động trong túi nilon trước nhà
Bàng hoàng phát hiện thai nhi cử động trong túi nilon trước nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tưởng cá của ai đó đánh rơi, anh Kết gọi cô ruột là bà Bé, mang vào nhà. Khi mở túi kiểm tra, bà Bé hốt hoảng phát hiện một thai nhi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh