Một phụ nữ tử vong do tự thiêu ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 9h sáng nay 21-11, nạn nhân được phát hiện đã tự thiêu trên tầng 3 của căn nhà và tử vong do vết thương quá nặng.

Hà Nội - Người phụ nữ tự thiêu tại nhà

Khoảng 9 giờ sáng 21-11, một số người dân phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút kèm mùi khét ở tầng 3 của một căn nhà trong ngõ 612 đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội. Mọi người cho rằng bị chập điện nên đã kêu cứu để dập lửa. Lực lượng dân phòng của UBND phường Giảng Võ ở gần đó đã mang bình cứu hoả mini chạy tới căn nhà và cùng chủ nhà chạy lên tầng 3 để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Trà G (SN 1971) đã đổ xăng tự thiêu. Tất cả đều bất ngờ thấy ngọn lửa đang bao trùm lên người phụ nữ quấn chăn.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao người phụ nữ này tự thiêu. Nhưng một số hàng xóm cho hay, chị Giang tự tử có thể liên quan đến việc nợ nần.

Mặc dù đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân G. đã tử vong. 

Một phụ nữ tử vong do tự thiêu ở đường Láng, Hà Nội
Vật dụng bị cháy trên tầng 3 căn nhà được di chuyển xuống

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Giảng Võ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và nhận định cho thấy, nạn nhân G. đã tự thiêu và khả năng dùng xăng để tẩm đốt.

Theo cảnh sát, chị G, hiện ly thân, có một con gái đã lấy chồng. Nạn nhân ở cùng với mẹ già.

Nhiều người cho biết, chị G là người hiền lành, hoà đồng, không có mâu thuẫn với hàng xóm xung quanh. Khoảng 8 giờ sáng nay, chị G vẫn ra ngõ nói chuyện với bà bình thường, vui vẻ.

Một phụ nữ tử vong do tự thiêu ở đường La Thành
Người dân xung quanh tập trung trước căn nhà xảy ra vụ việc 

Bà Ca – Tổ trưởng tổ dân phố 10C, phường Giảng Võ xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào sáng nay nên bà Ca không nắm rõ vì bản thân không có mặt tại địa phương lúc xảy ra vụ việc. 

Bác sĩ gốc Việt cứu sống diễn viên 'Ván bài lật ngửa' trên đất Mỹ
Bác sĩ gốc Việt cứu sống diễn viên 'Ván bài lật ngửa' trên đất Mỹ
(Xã hội) - Đang quay bộ phim “Hướng nghiệp”, diễn viên Đình Thơ bị đột quỵ cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ không thể phẫu thuật hẹp ống sống ngực của anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn