"Team nấm lùn" cần tránh xa 4 kiểu trang phục này nếu không muốn bị dìm dáng thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Trang phục đẹp không phải là trang phục theo xu hướng hiện hành mà phải là kiểu trang phục phù hợp với vóc dáng.

Chọn được trang phục đẹp không phải là trang phục theo xu hướng hiện hành mà phải là kiểu trang phục phù hợp với vóc dáng. Các cô nàng chân ngắn không nên mặc trang phục sau vì không tôn dáng lại kém duyên.

1. Chân váy suông dài

Chân váy dài đối với những cô nàng "chân ngắn" sẽ khiến bạn trông bị ngắn đi, thậm chí trang phục trở nên lùng bùng. Chưa kể là tỉ lệ cơ thể thiếu cân đối. Nếu bạn thích mặc chân váy dáng dài, chỉ nên chọn chân váy dài ngang bắp chân, lựa chọn chân váy xếp li. Nên mix với những chiếc áo body, áo croptop sẽ khiến thân hình bạn thanh mảnh và trông sẽ cao hơn.

teamnamlun 1

2. Váy dài, rộng

Những chiếc váy dài có xu hướng giúp bạn trở nên nữ tính những với các cô nàng hơi thấp một chút, khi mặc váy dài sẽ luộm thuộm, không khoe được vẻ được đường cong của cơ thể. Ngoài ra kiểu váy này lại khiến tổng thể người của bạn bị "ngắn tũn" đi trông thấy. Vì vậy với những chiếc váy dáng xuông nên chọn váy có độ dài phù hợp và kiểu dáng trẻ trung, năng động. Cách ăn diện với váy ngắn hay dài vừa phải giúp cho dáng bạn trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

teamnamlun 2

3. Quần ống rộng

Quần ống rộng là kiểu dáng độc đáo giúp hack dáng đỉnh cao. Tuy nhiên chiếc quần này lại không dành cho những cô nàng "nấm lùn" vì sẽ có cảm giác "bơi" trong quần. Việc ống quần quá dài, quần quá rộng khiến chân bạn trở nên ngắn đi, đôi khi con khiến bạn trở thành "thảm họa". Vì vậy nên chọn những chiếc quần phù hợp và độ dài vừa phải để tôn dáng và không bị quá luộm thuộm nhé.

teamnamlun 3

4. Giày độn đế

Đi giày đế cao đúng là một cách hack chiều cao thường thấy mà ngay cả các ngôi sao cũng áp dụng. Tuy nhiên nhiều cô nàng "nấm lùn" chọn đi những đôi giày bánh mì, giày độn đế thô kệch. Những kiểu giày này không hề đem lại hiệu quả hack dáng, mà còn khiến đôi chân nhìn vào to và thô. Vì vậy các nàng hãy sắm cho mình những item giày cao gót quai mảnh, sáng màu vừa dễ mix đồ vừa đem lại hiệu quả hack dáng cực hiệu quả. Hoặc muốn độn đế cùng nên độn bên trong một cách khéo léo.

teamnamlun 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link