Cách mix match quần biker short chuẩn cho chị em tăng thêm phần sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp với mẫu quần biker shorts “khó nhằn” thì bạn hãy tham khảo ngay các tips dưới đây.

Các loại quần biker short

1. Quần thể thao

Nó có kiểu dáng thể thao vừa vặn với các đường nét của đôi chân, ngoài ra chất liệu còn được làm bằng vải thoải mái thấm hút mồ hôi và thoáng khí, có thể phối với áo có kiểu dáng tương tự tạo cảm giác điển trai và thể thao.

Empty

2. Quần jean

Loại quân denim có phần giản dị hơn, có thể phối với những món đồ cơ bản như áo phông. Với việc bổ sung chất liệu vải denim, hay thiết kế thêm chi tiết viền ở ống quần giúp các bạn sẽ trở nên thời trang hàng ngày và hợp gu hơn. 

Empty

3. Quần âu

Về hình thức, thiết kế cũng được cải tiến chi tiết, không quá nhàm chán, phong cách thời trang hơn, trang phục trở nên nổi bật hơn, phù hợp hơn.

Empty

Các kiểu quần bike short hù hợp với áo nào?

1. Áo phông chữ T-shirt, giản dị và mát mẻ

Kết hợp với áo phông cơ bản, có thể chọn áo phông dáng lửng để tạo phong cách street style lười biếng, không những giản dị mà còn trông rất bảnh bao.

Empty

2. Áo len mỏng

Kiểu dáng áo len tương đối trẻ trung, có thể chọn màu sự tương phản rõ nét và hiệu ứng tạo hiệu ứng cho phần trên cơ thể sẽ nữ tính hơn. Ai thích phong ách mát mẻ có thể cân nhắc mặc theo cách này. 

Empty

3. Áo sơ mi

Phối với một chiếc áo sơ mi trí thức và đơn giản cũng là một cách mix and match rất bắt mắt. Cách ăn diện không cầu kỳ sẽ có tác động trực quan và cảm giác mix and match là đầy đủ các đặc điểm. Những chiếc áo sơ mi rộng nhìn cũng phóng khoáng hơn.

Empty

Màu sắc mặc và quy tắc kết hợp

1. Màu tối 

Bạn vẫn all-match màu đen cổ điển cơ bản và có thể chuyển đổi giữa nhiều kiểu áo khác nhau mà không bị gò bó, chỉ cần bạn phối hợp màu sắc thì nhiều mẫu áo có thể dễ dàng phối với kiểu quần này.

Empty

2. Giữ màu sắc nhất quán

Màu sắc của áo khoác và quần cần thống nhất, không dễ gây rối mắt, tổng thể sẽ rất phong cách và đứng đắn. Hãy tìm những đặc điểm chung của cả hai để phù hợp, và hiệu ứng hình ảnh sẽ rất dễ chịu.

Empty

3. Làm sáng một phần nhỏ của màu

Nếu muốn tạo sự khác biệt và tạo điểm sáng trong tổng thể trang phục, bạn có thể chọn phần tô điểm nhỏ, đồng thời sử dụng gam màu sáng hơn. Một điểm nhấn nhỏ cũng tạo ra sự khác biệt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link