Một thương hiệu lên tiếng khi bị anti fan của Thủy Tiên yêu cầu dừng hợp tác

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ồn ào khi Thuỷ Tiên bị anti-fan kêu gọi tẩy chay do lùm xùm về công tác cứu trợ vùng lũ miền Trung, mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm đã chính thức lên tiếng.

 Ngay từ khi chính thức kêu gọi quyên góp số tiền ủng hộ, giúp đỡ cho bà con miền Trung vùng lũ, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Chỉ ít ngày ngắn ngủi, quỹ hỗ trợ của Thuỷ Tiên đã tăng vọt lên con số hơn 150 tỷ đồng. Chính vì áp lực quá lớn nên Thuỷ Tiên cùng ông xã là Công Vinh đã đích thân ra tận "tâm lũ" miền Trung để phân phát lương thực, quà tặng và tiền cứu trợ cho những hộ dân bị thiệt hại vì mưa lũ lịch sử.

Empty
Empty

Suốt 1 tháng qua, Thuỷ Tiên luôn đồng hành cùng công tác cứu trợ người dân vùng lũ ở miền Trung

Vốn dĩ xuất phát từ mục đích tốt đẹp thế nhưng trong quá trình làm từ thiện, nhiều công tác xác định giữa phía Thuỷ Tiên và người dân gặp không ít trục trặc. Từ việc liên quan đến hoàn cảnh gia đình bác trưởng xóm đến thực trạng nhiều người dân giàu có vẫn được nhận tiền cứu trợ khiến mạng xã hội xứ Việt những ngày qua "bùng nổ" trong vô vàn chỉ trích và "ném đá".

Empty
Empty

Dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi và hy vọng không kéo các nhãn hàng vào lùm xùm trên nhưng có vẻ như Thuỷ Tiên vẫn không ngăn được làn sóng tẩy chay của bộ phận anti-fan

Về phía Thuỷ Tiên, dù đã cố gắng giải thích ổn thoả tuy nhiên nữ ca sĩ không tránh khỏi việc một bộ phận dân mạng nghi ngờ, đả kích việc làm thiện nguyện của nữ ca sĩ. Đỉnh điểm là việc anti-fan của Thuỷ Tiên lập hội nhóm với gần 10 ngàn lượt tham gia, đồng thời công kích các nhãn hàng, thương hiệu mà Thuỷ Tiên ký hợp đồng quảng cáo. Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, số lượng tin nhắn mà các nhãn hàng nhận được từ cộng đồng mạng yêu cầu huỷ hợp tác với Thuỷ Tiên hoặc đe doạ tẩy chay tập thể khiến mọi chuyện càng thêm khó giải quyết.

Empty

Bài đăng chính thức của một nhãn hàng bị anti-fan tấn công thời gian qua vì mời Thuỷ Tiên quảng cáo 

Mới đây, một nhãn hàng mỹ phẩm có phân phối tại Việt Nam, đồng thời cũng là nhãn hàng đã ký hợp đồng quảng cáo với Thuỷ Tiên chính thức đăng tải ý kiến về vấn đề trên. Theo đó, người đại diện nhãn hàng tại Việt Nam nêu rõ lý do vì sao lựa chọn Thuỷ Tiên là người quảng cáo cho sản phẩm:

"Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời chúng tôi cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín toàn cầu, các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hy vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên. Mặt khác, chúng tôi nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh" - Chia sẻ của nhãn hàng về lý do chọn Thuỷ Tiên là người hợp tác quảng cáo sản phẩm.

Empty

Nhãn hàng cho biết lựa chọn Thuỷ Tiên hợp tác quảng cáo vì những hình ảnh tốt đẹp, việc làm tích cực của nữ ca sĩ khiến khách hàng hài lòng 

Ngoài ra, phía nhãn hàng cũng bày tỏ quan điểm tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng trên tinh thần "thiện chí, dung hoà và minh bạch nhất". Chính vì lẽ đó nên nhãn hàng quyết định lên tiếng về những ồn ào thời gian qua liên quan đến Thuỷ Tiên để "bảo vệ quyền lợi cho tất cả quý khách hàng và quý đại lý". Không những thế, nhãn hàng cũng cho biết đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ khách hàng về việc "ủng hộ Thuỷ Tiên để tiếp lửa hoàn thành công tác cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề của lũ lụt". Hiện tại, bài viết của nhãn hàng này đang được nhiều người đồng tình và ủng hộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link