Một vài bí quyết giúp chị em U40 thăng hạng vù vù chẳng lo bị sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Chị em cũng cần biết cách diện đồ sao cho phù hợp với khí chất của bản thân ở độ tuổi này.

Quý cô U40 nào cũng muốn thông qua cách ăn mặc của mình để có một khí chất trang nhã và sang xịn. Để làm được điều đó, các nàng cũng không cần phải "lên đồ" quá phức tạp mà chỉ cần ghi nhớ những điều sau.

Ưu tiên phối đồ đơn giản với các trang phục có màu trung tính 

Chị em ở tuổi 40 hãy ưu tiên các công thức mix & match đơn giản. Các kiểu váy áo cầu kỳ với tông màu quá rực rỡ sẽ không còn phù hợp nữa. Vì thế, tốt nhất là các quý cô hãy phối đồ gọn gàng với những item có gam màu trung tính, nhã nhặn.

Empty

Chọn những kiểu đầm hoặc chân váy dáng lửng nữ tính, kín đáo

Chị em độ tuổi 40, lựa chọn hoàn hảo nhất là các mẫu đầm hoặc chân váy dáng lửng duyên dáng và nữ tính tôn lên thần thái sang trọng và lịch sự của mọi quý cô. Muốn trông vừa cao vừa gầy, các nàng có thể chọn diện những chiếc váy liền cổ chữ V và nhấn eo. Chúng sẽ khéo léo giấu đi phần bụng chưa được thon thả của chị em. 

Empty

Diện những trang phục rộng rãi và thoải mái

Mặc những món đồ ôm sát không phải là sự lựa chọn tốt. vìvừa làm lộ ra nhược điểm của cơ thể mà còn gây ra nhiều sự bất tiện khi mặc cho chị em. Do đó, tốt nhất là các nàng hãy ưu tiên sắm cho mình những kiểu váy áo có thiết kế rộng rãi mới ghi được điểm trong mắt những người xung quanh. Váy suông là trang phục đem lại sự dễ chịu tối đa cho các quý cô trong mùa hè. 

Empty

Mặc các món đồ hợp mốt và có giá trị sử dụng lâu dài

Các nàng cũng không nên bắt trend để rồi sắm các item "cưa sừng làm nghé", không phù hợp với bản thân. Muốn phong cách thời trang thăng hạng, các quý cô cần biết đâu là những mẫu váy áo không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Hãy mua các item chất lượng, giá thành có thể cao nhưng sử dụng được lâu dài hơn là những món đồ rẻ mà lỗi mốt nhanh. Có vài món đồ mặc quanh năm suốt tháng không chán như áo sơ mi hoặc quần ống rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link