Một vài gợi ý hack dáng tuyệt đối và kéo chân dài miên man với quần legging

( PHUNUTODAY ) - Legging cũng tạo nên nét quyến rũ cho người diện, giúp họ phô diễn những đường cong và đôi chân dài miên man.

Quần legging là một kiểu quần bó sát chân với độ dày mỏng khác nhau, thông thường chất liệu được sử dụng là vải thun, vải da hay cotton... vừa đơn giản, dễ mặc, lại tôn dáng và rất thuận tiện.

Empty

 Vào mùa đông, quần legging và áo len được mix nhiều nhất. Nếu chiếc áo len bạn chọn là dáng ngắn vậy thì hãy mix cùng quần cạp cao để có thể giữ ấm.

Empty

 Kendall Jenner lựa chọn quần legging để mặc khi đi chơi với bạn bè, đi làm, đi tập thể dục, thậm chí là cả khi đi du lịch.

Empty

 Phong cách lý tưởng nhất khi mặc legging là kết hợp chúng với áo crop top. Đường cắt xén vừa vặn từ eo của chiếc áo làm cho vóc dáng cân đối. 

Empty

 Các quý cô sành điệu và duyên dáng thường mix quần legging với áo len, hoodie và áo khoác dạ dáng dài. Thêm một chiếc khăn len “to sụ” cùng túi xách màu xanh đảm bảo vô cùng nổi bật.

Empty

 Với một chiếc áo sơ mi cơ bản và blazer màu đen, một phong cách công sở đã được hoàn thiện. Bên ngoài, giày lười và quần legging cũng là những món đồ ghép đôi ăn ý cực kì.

Empty

Áo nỉ dáng dài trùm mông là một phong cách phổ biến được nhiều người áp dụng.

Empty

 Legging da bóng màu nâu kết hợp cùng những món thời trang trung tính như áo khoác dạ kem sữa, áo len màu đen sẽ tạo nên bản phối hài hòa hợp mắt.

Empty

Hailey Bieber cũng là một fan cuồng của quần legging, cô thường xuyên xuống phố với thiết kế co giãn thoải mái này.

Empty

Bạn cũng nên lưu tâm đến khoản mix giày dép. Legging là một kiểu quần khá năng động, có chút hơi hướng sporty nên bạn mix item này với giày thể thao thì sẽ “ăn rơ” hơn là giày cao gót hay giày búp bê.

Empty

 Ngoài chất liệu thun cotton thì legging da bóng, da rắn cũng được những cô nàng sành mặc yêu thích chưng diện.

Empty

 Khi diện quần legging chị em không nên diện quần màu nude vì kiểu quần đồng nhất với màu da này dễ gây hiểu nhầm nhé. Hơn tất cả phiên bản tối màu như legging nâu, đen sẽ duyên dáng hơn tất thảy. Ngoài ra chúng còn tạo hiệu ứng cho cặp chân trông thon gọn hơn, chị em nhất định nên ưu tiên kiểu quần này.

Empty

Mix quần legging với giày cao gót cũng hack dáng tuyệt đối. Thêm một chiếc áo phao trần như cô nàng này là đảm bảo đủ ấm. 

Empty

 Boots cao bồi đơn giản nhưng sang trọng sẽ cực kì ăn nhập với những chiếc quần legging bó sát tối giản.

Empty

Mẫu quần legging ống loe đang được các tín đồ thời trang săn lùng. Kiểu quần cạp cao, dáng quần ôm sát thân trên, loe nhẹ phần dưới kết hợp cùng crop top trắng và áo khoác kẻ ca rô nổi bật và trẻ trung. 

Empty

Những chiếc quần legging làm từ vải da chắc chắn sẽ tăng thêm phần cá tính cho chị em. Để hoàn thiện phong cách sang trọng, chỉn chu thì một chiếc áo dạ tweed tối màu sẽ là item chuẩn xác nhất để phối cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link