Không còn thời gây hoảng với lông mày, Mai Ngô đã có màn biến hóa cực chất nhận về cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Mai Ngô với gương mặt không có lông mày khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt một thời gian. Tuy nhiên, lần nào người mẫu được make up tông Tây chỉn chu đều vô cùng ấn tượng.

Mai Ngô không còn là cái tên quá xa lạ đối với những ai có sự quan tâm đặc biệt dành cho làng mẫu Việt. Thế nhưng còn nhớ, những lần tham gia chương trình thực tế, hình ảnh Mai Ngô với gương mặt không có lông mày khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt một thời gian. 

Dạo gần đây, dường như lỗi này đã được cải thiện. Để ý mới thấy, lần nào người mẫu được make up tông Tây chỉn chu đều vô cùng ấn tượng và che đi khuyết điểm lông mày nhạt.

Empty

Vừa qua, cô đã cập nhật khung hình xinh đẹp của bản thân sau khi được make up chỉn chu. Trong hình ảnh, người đẹp gây ấn tượng với người hâm mộ bởi hình tượng cá tính, có phần nổi loạn.

Empty

Người đẹp chọn sử dụng lớp phấn nền tối màu, tạo điểm nhấn với khuôn mày vẽ xếch và đôi mắt được kẻ eyeliner ấn tượng. Với diện mạo này, Mai Ngô hóa thân thành cô gái Tây hiện đại, sành điệu và khiến nhiều người không thể rời mắt trước vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ.

Empty

Người đẹp cũng gây chú ý với màn tạo dáng cực nghệ khoe trọn body nóng bỏng.

Sở hữu gương mặt tròn, làn da ngăm khỏe khoắn, nữ người mẫu dễ dàng "cân đẹp" layout trang điểm kiểu Tây "kén mặt" này. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, cô luôn biết cách để thể hiện thần thái sắc sảo, phù hợp với diện mạo.

Empty

Người đẹp yêu thích cách tạo điểm nhấn bằng cách trang điểm đậm, dùng lens màu sáng.

Empty

Thần thái sang chảnh, kiêu kỳ cũng là điểm cộng giúp người mẫu tỏa sáng.

Khi còn là thí sinh đội Lan Khuê, cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Gương mặt tròn, đôi mắt nhỏ, và hàng lông mày thưa thớt khiến nữ người mẫu có nhiều khoảnh khắc bị dìm trên sóng truyền hình. Thậm chí, một số khung ảnh của cô tại chương trình này còn được dân mạng "biến tấu" trở thành những "meme" nổi tiếng. 

Empty

Gương mặt chưa hoàn thiện trang điểm đã phải ghi hình của Mai Ngô đến giờ vẫn được netizen nhắc lại.

Empty

Khi chỉ để mặt mộc, nhan sắc Mai Ngô không quá nổi bật. 

Tuy nhiên, cũng nhờ những đặc điểm ngoại hình "lệch" tiêu chuẩn về cái đẹp chung, Mai Ngô mới tạo nên được ấn tượng cho người hâm mộ với màn "F5" diện mạo sau trang điểm. Đây cũng là lợi thế lớn giúp cô thành công hơn trong sự nghiệp làm mẫu ảnh của mình.

Empty

Cô hoàn toàn lột xác sau khi được các chuyên gia trang điểm hỗ trợ. 

Mai Ngô là một trong những gương mặt tiềm năng cho làng mẫu Việt. Dù còn khá trẻ tuổi, song cô đã có được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp lại gây chú ý khi liên tục thử sức, lấn sân sang những vai trò khác nhau. Cô bày tỏ mong muốn được công chúng nhìn nhận với hình ảnh một nữ rapper cá tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link