Sở hữu nhan sắc trời ban nhưng các nàng Hậu Vbiz vẫn bị "dừ" đi vài tuổi vì chọn sai lối makeup

( PHUNUTODAY ) - Dẫu sở hữu nhan sắc được tuyển chọn gắt gao nhưng cũng không ít bóng hồng không thoát nổi tình cảnh bị "dìm hàng" vì make up.

Các hoa hậu Việt Nam càng ngày càng khẳng định được chất lượng nhan sắc, tài năng lẫn trí tuệ trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên sở hữu nhan sắc được tuyển chọn gắt gao nhưng cũng không ít bóng hồng không thoát nổi tình cảnh bị "dìm hàng" vì make up.

HOA-HAU-LUONG-THUY-LINH-12-1646553271

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong thiết kế đầm xếp ly, xòe bồng bềnh màu đen và được cả các trang báo Pháp ca ngợi. Lương Thùy Linh đem thần thái của một Miss World Vietnam 2019 đến.

HOA-HAU-LUONG-THUY-LINH-7-1646553297

Để phù hợp với bộ trang phục này, nàng hậu sinh năm 2000 còn sử dụng phong cách trang điểm có tông màu trầm. Cô kẻ mắt sắc lẹm, tô son nâu trầm và làm tóc buộc đuôi ngựa, rẽ ngôi chính giữa.

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng trên kênh TikTok của người đẹp, dân tình cho rằng, cô nàng đã bị make-up hại với phần phấn má đánh khá cao làm cho gò má cao, gương mặt trở nên hốc hác và già dặn. Khi xem video thì bao nhiêu khuyết điểm bị lộ ra hết. Có người còn cho rằng, trông cô nàng cứ như thể bà thím 40 tuổi. Nhưng xét cho cùng có thể hiểu rằng, make up phải đi liền với trang phục. Có lẽ vì chiếc đầm có màu đen nên cách trang điểm cũng có phần già dặn và cổ hơn.

Trước top 12 Miss World 2019, cũng có nhiều người đẹp, đặc biệt là các nàng Hậu gây bất ngờ khi được đổi lay out make up.

Empty

 Hoa hậu Khánh Vân sau khi kết thúc kì thi quốc tế Miss World 2020 cũng từng khiến netizen Việt "dậy sóng" vì cách trang điểm khá lạ. 

Empty

Ai nấy cho rằng, với phong cách tút tát này, trông nàng hậu già chát và không toát lên được khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau khi đăng quang Miss Grand 2021 cũng một bước trở thành ngôi sao được truyền thông quốc tế săn đón. Cô nàng cũng được biến hóa đa dạng với nhiều lối trang điểm khác nhau để hợp với sự kiện. Tất nhiên, không phải lúc nào cũng nhận được hiệu ứng tích cực. 

Empty

Cô nàng có chút lạ lẫm hẳn khi được make up artist Thái Lan tô vẽ. So với tấm hình được trang điểm bởi chuyên gia trong nước, Thùy Tiên chỉ khác mỗi cặp chân mày nhưng cũng cho ra nét mặt khác hoàn toàn.

Empty

Với đôi lông mày xếch, gương mặt cô có phần sắc sảo, tuy nhiên, nó vô tình làm cho chiếc cằm của cô nhỏ và ngắn lại. 

Trái lại, á hậu Kim Duyên qua tay chuyên gia quốc tế lại cho hiệu ứng khác biệt hoàn toàn. Cô như "biến hình" thành Cardi.B. Làn da ngăm đen, thân hình khỏe khoắn, Kim Duyên được CĐM khen ngợi không ngớt lời. Tuy nhiên nhìn một cách tổng thể thì cô có phần già hơn nhan sắc thực.

Empty

Kim Duyên khác nhưng lại rất xuất sắc và có lẽ, fan mong ngóng được ngắm cô nàng xuất hiện tại đấu trường Miss Supranational 2022 với layout mới mẻ nhưng trẻ trung hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link