Một vài tuyệt chiêu xịn sò phối đồ với đầm voan giúp chị em 40 cũng trẻ như 20

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc đầm voan được chọn lựa kỹ càng về màu sắc và phối đồ phong cách nữa là bạn có ngay diện mạo sành điệu.

Dù khi đi làm, dạo phố, dự tiệc hay nghỉ mát, chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm voan dài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn phụ kiện đi cùng nhưng vẫn đủ nổi bật.

Mix với boots

Đầm voan dài thường gắn liền với hình ảnh nữ tính, mềm mại cùng những họa tiết và màu sắc trang nhã. Tuy nhiên, bạn có thể “đổi gió” bằng cách kết hợp với boots. Bạn nên ưu tiên giày có gót để “ăn gian” chiều cao khi diện đầm maxi họa tiết.

Empty

Mix cùng quần jeans

Một gợi ý kết hợp tuy quen mà lạ dành cho bạn trong mùa Hè này chính là “bộ đôi” đầm voan dài và quần jeans. Cách phối đồ này giúp nàng tự tin xuống phố mà không cần quá nhiều biện pháp che nắng khác. Nếu muốn bảo vệ da tốt hơn, đừng quên lựa chọn một trong những kiểu áo khoác phù hợp với tổng thể trang phục.

Empty

Bạn nên mặc đầm xẻ tà hoặc bất đối xứng. Bên cạnh đó, họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn phù hợp hơn chi tiết hoa cầu kỳ, dễ gây rối mắt. Bạn có thể lựa chọn quần skinny jeans, quần jeans ống rộng. Một đôi giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu. Với bộ trang phục đã có nhiều điểm nhấn, bạn có thể lược bớt những phụ kiện rườm rà và ưu tiên túi xách, hoa tai tối giản.

Gam màu pastel

Những chiếc đầm bằng sequin hay chất liệu nhung quý phái có lẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho mùa Hè. Nếu tham dự các buổi tiệc tối, bạn có thể thay đổi phong cách với đầm voan dài in họa tiết hoa màu pastel. Để bộ trang phục không quá nhạt nhòa, các nàng có thể cân nhắc những mẫu đầm có chi tiết may cầu kỳ như tay phồng, xếp tầng, xếp ly hoặc bất đối xứng.

Empty

Váy đơn sắc nổi bật

Nếu có cơ hội đi nghỉ mát trong mùa Hè này, đừng quên sắm cho mình một chiếc đầm voan dài bay bổng. Các gam màu nóng như cam, đỏ, vàng là lựa chọn nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt. Đây cũng là bí quyết giúp bạn có những tấm ảnh kỷ niệm đẹp và không bị “chìm” vào cảnh vật phía sau.

Empty

Đầm voan là món đồ tuy lạ mà quen, chắc chắn là mùa hè hay thu sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng nhất là với ai yêu thích sự nữ tính. Chọn cho mình một thiết kế voan nhẹ nhàng, không quá nhiều hoạt tiết mix cùng với một món đồ khác hay một món phụ kiện nào đó, bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi và cả đi du lịch. Mùa hè voan chính là "nữ hoàng" giải nhiệt cho chị em rồi, vậy thì chần chừ gì nữa mà không rinh ngay về vài mẫu đầm voan. 

Theo:  xevathethao.vn copy link