Mr Đàm biến Minh Sang thành Dương Triệu Vũ version 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm sẽ biến Minh Sang thành Dương Triệu Vũ version 2, Tăng Thanh Hà thông minh giữ chân trong showbiz là những tin giải trí đáng chú ý ngày 11/11.

Không quá hấp dẫn bằng màn trình diễn của các thí sinh hay những câu nói bất hủ của ban giám khảo mà The Voice tối 10/11 gây sốc bằng việc những ứng viên sáng giá lần lượt rời cuộc chơi. Nếu như Hồng Nhung gây bất ngờ khi loại Thành Nam thì khán giả còn sốc hơn khi Mr Đàm loại Minh Sang.

Việc Minh Sang bị loại khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay từ đầu cuộc thi, ông hoàng nhạc Việt đã dành những ưu ái tối đa cho chàng thí sinh đẹp trai nhất nhì cuộc thi năm nay. Ngay từ vòng thi đầu tiên, nam ca sĩ đã khen thí sinh này sở hữu chất giọng tuyệt vời hơn cả Bùi Anh Tuấn dù hát rất đuối hơi.

Minh Sang sẽ thành gà cưng của Mr Đàm hậu The Voice

Trong những đêm thi tiếp theo, Mr Đàm nhiều lần cứu nguy cho thí sinh này khiến khán giả phải đặt nghi vấn về sự ưu ái và thiên vị quá mức của HLV này. Những màn trình diễn như hóa trang nửa nam nửa nữ, hát opera... được dàn dựng kĩ lưỡng từ chính Mr Đàm cho Minh Sang.

Việc Mr Đàm loại Minh Sang thực chất chỉ là màn kịch công bằng mà anh đã diễn từ vòng trước. Đàm không cứu Minh Sang ngay từ đầu mà để cho thí sinh này trình diễn sing-off mới ra tay. Việc loại Minh Sang dường như là hành động Mr Đàm thực hiện để xóa đi sự hồ nghi của dư luận về mối quan hệ và sự ưu ái của mình với cậu học trò cưng.

Nhiều người sẽ nói rằng, Mr Đàm đã lạnh lùng loại Minh Sang và thương cho thí sinh này khi đã không còn được ưu ái, nhưng nên nhớ rằng, sự nghiệp của thí sinh sẽ phát triển sau khi cuộc thi kết thúc chứ không chỉ giành chiến thắng mới có thể thành công.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Mr Đàm hoàn toàn có thể dùng địa vị và tầm ảnh hưởng của mình để đỡ đầu cho Minh Sang và việc nam ca sĩ trẻ này trở thành Dương Triệu Vũ version 2 là điều dễ hiểu và việc loại nhau cũng chỉ như một hành động giả công bằng mà thôi.

Trong khi đó, kiều nữ quyền lực và xinh đẹp số 1 showbiz Việt Tăng Thanh Hà vừa tung ra bộ ảnh mới của mình. Cô đẹp một cách kiêu sa, quyến rũ mà không kém phần sang trọng như chính vị trí của mình hiện nay.

Việc Hà Tăng vẫn còn quyến luyến làng giải trí hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi tại sao giờ đây cô đã là con dâu nhà quyền quý, trở thành giám đốc công ty mà vẫn còn nhung nhớ công việc cũ để làm gì?

Tăng Thanh Hà thông minh giữ chân trong showbiz

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, là một người thông minh và biết tính toán, Hà Tăng hẳn nhiên biết được sức mạnh của làng giải trí. Việc duy trì tên tuổi của mình trong làng giải trí sẽ giúp cho việc kinh doanh của cô và gia đình chồng thuận lợi hơn rất nhiều và đảm bảo chắc thành công về mặt truyền thông.

Việc giữ chân trong showbiz cũng thể hiện việc cô lo cho tương lai khi luôn có một chỗ vững chắc cho bản thân mình dựa vào. Và tất nhiên, vì công việc kinh doanh bận rộn nên cô thông minh giữ chỗ bằng những bộ ảnh chứ so với những dự án 'dài hơi' thì quả thực quá mất thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn