Mr Đàm đảm đang, ai lấy được làm diễm phúc!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm đảm đang toàn diện, Công Vinh biết bù đắp cho vợ con là những tin giải trí chính ngày 6/12.

Công Vinh làm người chồng, người bố đảm

Sau mấy tháng bôn ba ở nước ngoài Công Vinh đã về nước. Chuyến xuất ngoại có thể giúp Công Vinh phát triển sự nghiệp, tên tuổi và quảng bá cho danh tiếng của mình nhưng cũng khiến chàng cầu thủ chưa thực sự làm tròn nghĩa vụ người cha.

Ai cũng biết, Công Vinh hiện tại đã là trụ cột gia đình. Đằng sau anh còn có vợ là Thủy Tiên và con gái nên việc đi thi đấu thời gian nước ngoài một thời gian khá dài như vậy cũng khiến anh không thể chăm sóc và lo cuộc sống cho vợ con, nhất là về mặt tình cảm, tinh thần.

Công Vinh đưa vợ, con đi mua sắm

Dù có email, chat hàng ngày nhưng khoảng cách địa lý khó có thể lấp đi được một cách dễ dàng. Chính vì thế mà ngay khi về nước, Công Vinh đã làm tất cả để bù đắp cho vợ con của mình phần nào những thiếu thốn tình cảm, sự chăm sóc thời gian trước đây.

Tối 5/12, nam cầu thủ đã đưa vợ con đi chơi ở một trung tâm thương mại. Anh bế và chăm sóc con gái cưng, đi bên cạnh là người vợ đảm Thủy Tiên. Sau đó, Công Vinh còn đưa vợ tới chỗ thu âm và chờ đợi đến lúc cô xong việc để cùng về.

Có thể nói, Công Vinh quả thực là một người chồng, người cha mẫu mực khi luôn hết mình vì vợ con. Xem ra, Thủy Tiên quả thật tốt phúc khi lấy được một người đàn ông hoàn hảo như vậy.

Ai lấy được Mr Đàm là diễm phúc

Trong khi Công Vinh đưa Thủy Tiên cùng con đi mua sắm thì Mr Đàm cũng vừa có chuyến đi chơi, làm việc và mua sắm ở thủ đô nhưng là một mình lẻ bóng. Anh không chỉ vào những nơi sang trọng mà đi mua hàng ở những khu chợ, gánh hàng rong bình dân như bao người bình thường khác.

Mr Đàm mua sắm đảm đang

Được biết Mr Đàm ra Hà Nội lần này để biểu diễn trong một chương trình và anh cũng tranh thủ dạo chợ vải chuẩn bị cho phần trang phục trong đêm nhạc đón giáng sinh “Lời tình mùa đông” sắp tới.

Nam ca sĩ cũng biết chọn đồ, mua bán và xem xét không thua kém những người đàn ông đảm đang hay những bà vợ chăm chỉ việc nhà khác. Nhìn cách anh chọn hàng, trả tiền không ai có thể nghĩ đây là một ca sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh đời thường của Mr Đàm được công bố trước kia cũng khiến không ít người phải ngỡ ngàng vì sự giản dị và đảm đang của nam ca sĩ. Anh tự tay làm tóc, chuẩn bị đồ, sửa váy... không kém gì những người đảm đang.

Có thể nói, chính vì cuộc sống độc thân quá lâu đã khiến cho Mr Đàm buộc phải thích nghi để tự chăm sóc cho bản thân của mình. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc, mai sau ai lấy được Mr Đàm thì quả thực là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn