Nỗ lực chụp ảnh cưới, ai tin Mr Đàm "chuẩn men"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chụp ảnh cưới với một nữ ca sĩ đã có chồng để chứng minh mình đích thị là một người đàn ông "chuẩn men".

Những hình ảnh hiếm hoi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong bộ vest lịch lãm dành riêng cho ngày cưới vừa được tung ra. Lần này, Mr Đàm thực hiện bộ ảnh cùng ca sĩ Lệ Quyên - người đã có chồng con. 

Trong bộ ảnh có rất nhiều đoạn hai người ôm nhau tình tứ, ánh mắt trao nhau đầy trìu mến... Nhìn những bức ảnh này, chú rể Mr Đàm trông như một người chồng, người đàn ông thực thụ vậy. 

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khoác lên mình bộ vest của chú rể tình tứ bên cô dâu. Trước đây, Đàm còn chụp ảnh cưới cùng danh hài Hoài Linh. 

Trong bộ ảnh này còn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ, cả ba vướng vào một chuyện tình tay ba ngang trái. Thế nhưng, không nói thì hẳn ai cũng biết, cả ba người đàn ông Mr Đàm, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đều khiến công chúng nghi ngờ về giới tính thực sự của họ.

Đã có một thời dân cư mạng xôn xao trước lời đồn thổi về mối quan hệ tình ái tay ba giữa ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với anh em nghệ sĩ hài Hoài Linh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nguyên nhân của tin đồn chuyện tình đồng giới nhiều ngang trái này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và anh em nghệ sĩ Hoài Linh.

Cộng với phong cách thời trang đầy nữ tính cùng với việc hát các bài hát có chủ đề đồng tính càng khiến người ta nghi ngờ về giới tính của Mr Đàm.

        Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực chụp ảnh cưới chứng minh "chuẩn men"

Nếu như Lâm Chí Khanh, Hương Giang, Cindy Thái Tài đã quyết định công khai giới tính thật của mình thì Đàm Vĩnh Hưng lại lập lờ giới tính. Mr Đàm chỉ biết lấp lửng, gửi bóng gió trong các show diễn, trong các bài hát, MV của mình hay giả gái, qua những cử chỉ chăm sóc Dương Triệu Vũ, qua nụ hôn đồng giới với nhà sư.

Bởi với danh hiệu ông hoàng chiêu trò, Mr Đàm biết chuyện giới tính của mình có lực hấp dẫn như thế nào với truyền thông. Bao nhiêu năm sống với giới tính “mập mờ”, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết tận dụng điều đó để tên tuổi của mình được khán giả nhắc tới nhiều hơn.

Sau những tuyên bố gây sốc, thi thoảng Đàm Vĩnh Hưng lại mô tả về một đám cưới với những dải hoa trắng trải dọc con đường đến một hòn đảo chỉ có anh và cô dâu của mình. Câu chuyện ấy được Mr Đàm nhắc đi nhắc lại tràn lan trên các mặt báo. Chuyện con cái anh lại làm rùm beng lên, nào sẽ thuê người sinh con, sinh con vào năm 2012, người sinh con sẽ không biết mặt tôi…

Hết chụp ảnh cưới với đàn ông, giờ lại đến một nữ ca sĩ đã có chồng con, liệu ai sẽ tin Đàm Vĩnh Hưng đích thực là một người đàn ông "chuẩn men"? Hay tất cả cũng chỉ là tấm màn che đậy cho giới tính thực của Mr Đàm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn