Muôn kiểu “chơi trội” của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm hiện sở hữu những thứ khiến người khác phải khát khao. Chuyện đầu tư nhiều tiền cho việc sắm đồ cũng như khoe khéo tài sản thể hiện sự “chơi trội” của Đàm so với những sao khác.

Đàm Vĩnh Hưng luôn biết thể hiện đẳng cấp khi là chủ sở hữu của những tài sản, những món đồ đắt tiền. Đàm vung tiền mạnh tay, từ việc sắm nhà triệu đô, xe và nhẫn kim cương tiền tỷ, mua đồng hồ, quần áo hàng hiệu... Mới đây, Mr Đàm đã tậu chiếc ti vi trăm triệu để thỏa mãn nhu cầu giải trí mỗi khi về nhà.

“Khoe” biệt thự triệu đô

Ngôi nhà – nơi trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, vất vả được Đàm chú trọng nhất. Đàm không ngần ngại tậu cho mình căn biệt thự triệu đô nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng được chính tay anh thiết kế.

Mr Đàm tự coi mình ở đẳng cấp nổi trội, nên nhà của Đàm cũng phải nổi bật, phải khác người. Ngôi nhà có giá trị lớn, được chính Mr Đàm thiết kế theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được Đàm sưu tập trong nước lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Mr Đàm còn mạnh tay tậu thêm căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) và trở thành một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ cao cấp. Trong khi có những người còn đang nghèo khó, phải ngủ chui gầm cầu, thì việc Đàm sắm biệt thự triệu đô đã cho thấy rõ sự phân tầng xã hội.

Vẫn biết, căn biệt thự đó là do số tiền Đàm kiếm được từ sức lao động, sau nhiều năm đi hát. Nhưng nếu Đàm biết dành số tiền để làm từ thiện, ủng hộ những người nghèo đói trong xã hội, thì khi nhắc đến cái tên Mr Đàm, người ta sẽ có thiện cảm nhiều hơn so với việc Đàm khoe biệt thự.

“Xài” xe sang bạc tỷ

Nhà siêu biệt thự, thì xe của Mr Đàm cũng phải thuộc hạng siêu xế sang mới tương xứng. Mr Đàm từng khiến công chúng “lác mắt” xuất hiện cùng chiếc siêu xe màu trắng sữa trị giá gần 3 tỷ đồng.

Mr Đàm sở hữu chiếc xe tiền tỷ với biển số "độc" (Theo Ngôi Sao).

Chiếc xe Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng, màu mà Đàm rất ưa chuộng. Bên cạnh giá trị, màu sắc, kiểu dáng, siêu xế của Đàm còn mang biển số “cực độc” 51A – 012.12. Chiếc xe quả thật rất xứng tầm với đẳng cấp của Đàm Vĩnh Hưng.

“Show” nhẫn kim cương tiền tỷ

Mr Đàm còn chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhẫn kim cương tiền tỷ. Và dường như, nhất định cứ phải có nhẫn kim cương thì mới thể hiện được đẳng cấp của anh. Sau hai lần mất nhẫn kim cương trị giá hơn 8 tỷ đồng, dù không ai biết thực hư câu chuyện thế nào, Mr Đàm lại tiếp tục sắm nhẫn kim cương để chưng diện.

Đàm khoe nhẫn kim cương một cách lộ liễu trên truyền hình.

Hơn nữa, còn có đến 2 chiếc nhẫn kim cương được Đàm đeo ở hai ngón tay.

Sự chơi ngông của Ông hoàng nhạc Việt không chỉ thể hiện ở việc sở hữu nhẫn đắt tiền, mà còn ở cách dùng kim cương. Khán giả và người hâm mộ hẳn không thể quên hình ảnh Đàm giơ 2 chiếc nhẫn hướng về phía thí sinh trong chương trình The Voice để kêu gọi thí sinh về với đội của mình. Thế là, thông qua màn ảnh truyền hình rộng rãi, Đàm được dịp khoe khéo 2 chiếc nhẫn bạc tỷ của mình.

"Diện" đồng hồ kim cương bạc tỷ

Đàm Vĩnh Hưng quả xứng đáng với danh xưng tỷ phú, khi những món đồ anh sở hữu đều có giá trị tiền tỷ. Không chỉ nhẫn, mà cả đồng hồ cũng vậy, đều phải là đồ hiệu, đồ độc.

Thật lố bịch khi Đàm Vĩnh Hưng khoe mẽ cả 2 chiếc đồng hồ bạc tỷ.

Sở hữu đồng hồ đắt tiền, Đàm không quên khoe khi có dịp. Sự khoe lố bịch đến mức, anh đeo cả hai chiếc đồng hồ trên tay, bộc lộ bản chất khoe mẽ. Trong đó, có 1 chiếc đồng hồ kim cương đã được chuộc lại sau khi bị mất ở Bạc Liêu, và chiếc đồng hồ dây da mới.

Có lẽ, cũng vì sở thích khoe của mà Mr Đàm trở thành tâm điểm của bọn trộm. Thế nên, nhắc đến Đàm, hết chuyện mất nhẫn lại đến chuyện mất đồng hồ đắt giá.

“Đắp” quần áo hàng hiệu

Nhắc đến Mr Đàm, người ta liên tưởng ngay tới hình ảnh một “ông hoàng đồ hiệu”. Chính Đàm cũng đã từng thừa nhận sở thích xa xỉ này. Việc “nghiện” hàng hiệu đã tiêu tốn của anh không ít tiền.

Trang phục trên người Đàm phần lớn đều là đồ của những thương hiệu lớn và đắt giá, từ chiếc mắt kính cho tới chiếc khăn đeo cổ, đôi giày.

Đàm rất xứng với danh xưng "Ông hoàng đồ hiệu" .

Ngoài ra, Đàm còn sở hữu bộ sưu tập vali, thắt lưng và hàng loạt phụ kiện thuộc dạng hiếm có trong giới nghệ sĩ Việt. Tuy không có lợi thế về hình thể, nhưng phải thừa nhận là khi được “đắp” lên người những đồ hiệu khiến Đàm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

“Xem” ti vi trăm triệu

Trong căn biệt thự triệu đô, mỗi đồ dùng đều được Đàm lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chiếc ti vi công nghệ Ultra HD model mới nhất của hãng điện tử LG, trị giá hàng trăm triệu đồng để có thể thoải mái xem phim 3D đã lọt vào “mắt xanh” của Đàm và được anh mạnh tay sắm về.

Chiếc ti vi công nghệ mới nhất được Đàm tậu để thỏa mãn nhu cầu giải trí.

Quả thực, Đàm rất biết hưởng thụ các nhu cầu từ vật chất đến tinh thần. Để thư giãn khi rảnh rỗi, Mr Đàm sắm ti vi có giá trị cả trăm triệu mà nhiều người chẳng dám mơ ước. Sự “chơi trội” của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng biến tướng theo các hướng khác nhau và dường như không có điểm dừng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn