Mùa đông nếu sợ "chìm nghỉm" trong lớp áo layer, bạn đừng bỏ qua 2 kiểu quần thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Với nàng thấp bé, lựa chọn an toàn và hack chân dài hiệu quả nhất là kiểu quần lửng ngang mắt cá chân và quần skinny ôm sát.

Sang mùa thu đông kiểu quần dài không phát huy tác dụng hack dáng nhất là với những vóc dáng nhỏ nhắn. Bởi lẽ mùa lạnh đến là lúc bạn diện layer đủ lớp, những kiểu áo khoác dáng dài, lúc này kiểu quần dài rộng có thể khiến bản thân như bị nuốt chửng trong các lớp áo quần. Vậy nên với nàng thấp bé, lựa chọn an toàn và hack chân dài hiệu quả nhất là kiểu quần lửng ngang mắt cá chân và quần skinny ôm sát.

Quần lửng ngang mắt cá chân

Quần lửng ngang mắt cá chân đã không còn quá xa lạ với phái đẹp, có thể để phần cổ chân mảnh mai của các chị em. Không kể quần jeans hay quần vải, chiều dài lửng lơ ấy có khả năng hack chiều cao đáng nể. Nhất là khi kết hợp quần ống lửng với boots da thì càng tăng hiệu ứng hack dáng cho mỗi set đồ mùa lạnh.

Empty

Các nàng cũng có thể mix cùng khoác dáng dài, áo khoác lửng hay bất kỳ cách mix đồ nào cũng đều tôn dáng vô cùng.

Các lớp áo layer cũng tinh tế hơn nhờ cách kết hợp áo sơ vin với quần. Không cần đến những kiểu quần ống rộng dài chạm gót, kiểu quần lửng này mới thật sự hữu ích cho nàng thấp bé trong mùa thu đông này.

Empty
Empty

Bất kể kết hợp với kiểu áo khoác nào trong tủ đồ, quần ống lửng cũng khéo léo hack chiều cao của bạn. Một trong những ưu điểm của quần ống lửng trong mùa thu đông này, đó chính là phần ống quần rộng vừa phải nên diện cùng kiểu giày nào cũng ổn áp. 

Quần skinny

Là một kiểu quần ôm sát lấy đôi chân nên đôi khi các chị em khá e ngại khi diện skinny. Nhưng sang đến mùa thu đông, skinny lại là một item "chữa cháy" cho phái đẹp mỗi khi lên đồ. Nếue ngại kiểu quần này có thể lộ nhược điểm vóc dáng, thì sang mùa lạnh, khi bạn đã đắm chìm nhiều lớp áo thì skinny chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Empty

Chiều dài của áo khoác có thể hỗ trợ skinny che đi vòng 3 lép, bắp đùi to hay đôi chân không mấy thon gọn. Nhiệm vụ của skinny sẽ là cân bằng lại vóc dáng khi bạn diện các kiểu áo dài rộng, to sụ để giữ ấm mùa đông lạnh.

Chưa kể, đây còn là dáng quần lý tưởng để bạn kết hợp cùng boots cao tạo nên những set đồ đông sang xịn mịn. Những kiểu áo khoác dáng dài hay thể hiện khả năng lên đồ cực chất với các set layer cá tính... chính là mảnh ghép hoàn hảo đi kèm cùng skinny.

Empty

Các nàng có thể hoàn thiện set đồ bằng một đôi boots da tăng hiệu ứng thời thượng mà chẳng tốn công mix&match. Còn không, lựa chọn một kiểu áo khoác lửng hoặc dài mix cùng skinny là bạn đã có ngay những outfit hack chiều cao, tôn chân dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link