Mùa Đông sẽ trở nên nhàm chán nếu bỏ lỡ đôi boots cực cá tính và sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Những đôi boots chiến binh ngày càng xâm chiếm thị trường thời trang và mang đến một làn gió mới.

Boots chiến binh là món đồ dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Thiết kế này mang vẻ ngoài hầm hố, thường là màu đen, có dây buộc hay nhiều móc khóa nhằm tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Chỉ cần khéo léo mix đồ thì những đôi boots này chính là trợ thủ đắc lực giúp chị em thăng hạng phong cách. 

Empty

 Boots chiến binh đế platform tưởng chừng chỉ được ghép đôi cùng những items phóng khoáng nhưng khi mix cùng bộ suit màu hồng cách tân điệu đà cũng cực hợp. Đừng ngần ngại làm mới mình theo cách đặc biệt này, đảm bảo khi ra đường.

Empty

 Boots da bóng cao đến đầu gối mới lạ và đầy phong cách nên được mix cùng chân váy chữ A, quần shorts hoặc mặc các trang phục theo style giấu quần vừa hack dáng vừa kéo chân dài miên man. 

Empty

 Nếu vẻ ngoài mạnh mẽ của boots chiến binh chạm gối khiến bạn choáng ngợp, vậy hãy thử sức cùng những đôi boots thấp cổ, chúng vẫn đảm bảo cho bạn sự ấm áp vừa đủ. 

Empty

 Chân váy ngắn, áo crop top và áo khoác da là outfits “chuẩn không cần chỉnh” dành cho những ngày đi làm. Đặc biệt khi kết hợp cùng boots thấp cổ để mặc trong mùa đông này khi đến trường hoặc văn phòng làm việc.

Empty

 Ngay cả những chiếc váy maxi dài đến mắt cá chân mang họa tiết rực lửa cũng có thể mix một cách ăn nhập với đôi boots này.

Empty

 Style giấu quần với áo len oversized màu hồng tươi sáng + chân váy chấm bi cũng là outfits thường được bắt gặp đi cùng boots chiến binh.

Empty

 Ưu điểm của đôi boots này là sự thoải mái, khả năng “thích nghi” với mọi tình huống thời tiết và có thể kết hợp được vô số các loại phong cách, chẳng hề bị sến hoặc lạc quẻ.

Empty

 Với những quý cô của sự đơn giản thì mặc bộ outfits all black này là đã “đủ đô” để xuống phố. Tuy nhiên bạn có thể nhấn nhá thêm chút đặc biệt bằng cách tự làm chiếc vòng cổ từ ruy băng nơ dễ thương và đưa vào set đồ.

Empty

 Trong những ngày thời tiết “ẩm ương” mưa gió bất thường, bạn hãy sử dụng những đôi combat boots bằng cao su có khóa kéo ở chính giữa để tiện lợi trong việc xỏ ra đi vào và dễ làm sạch.

Empty

 Boots chiến binh da lộn mang tới sự ấm áp lại cực kì phù hợp để mix match cùng những trang phục thu đông như áo len, áo dạ. Và đó cũng chính là lý do khiến đôi giày này được “đắc sủng” đến vậy.

Chắc chắn bạn sẽ thiếu đi sự sành điệu, cá tính nếu không có một đôi boots chiến binh trong mùa lạnh. Khi diện những đôi này lên chắc chắn bạn sẽ được khen mặc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link