Mùa hè nắng nóng không cần rườm rà phụ kiện, một chiếc khăn lụa nhỏ giúp bạn khí chất ngất trời như thế này

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc khăn lụa nhỏ quàng cổ không khiến bạn nóng bức mà còn khiến bạn trở nên sành điệu hơn hẳn.

Khăn lụa mỏng nhẹ lại rất dễ kiếm. Chúng cho bạn cảm giác mạnh lạnh khi sờ vào. Một bộ đồ đơn điệu, có thêm chiếc khăn sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn. Nhưng vào những ngày nắng nóng bạn nên thắt kiểu rộng hờ hững cho phóng khoáng, hơn là kiểu thắt khăn ôm sát vào cổ sẽ cảm giác nghẹn và nóng. Bạn nên chọn chất liệu lụa mát hoặc khăn bằng chất vải thô mềm mỏng. Chiếc khăn nhỏ hờ hững đôi khi giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt nó không cần cầu kỳ và nặng nề mà đã nâng tầm gu thời trang của bạn rồi.

minh hang khan lua

Khi bạn mặc một chiếc váy sơ mi màu nude, thêm một chiếc khăn lụa màu sắc sẽ giúp bạn thanh lịch, nổi bật và vẫn đơn giản. Hãy nhớ nếu bạn thường xuyên dùng lại đồ cũ thì có thể đổi màu khăn cho thêm mới mẻ cho mỗi lần xuất hiện. Và với những chiếc set đồ ngắn tay, bạn có thể chuyển khăn lụa từ trên cổ xuống cổ tay trong các lần xuất hiện khác nhau.

so mi cung mau

Khi diện một bộ trang phục có màu sắc rực rỡ, phối thêm chiết khăn họa tiết cùng màu trông không rối mắt mà vẫn đủ điệu đà. 

so mi den

Một set đồ sáng màu với chiếc áo trắng tinh khôi, thêm một chiếc khăn lụa xanh đủ làm điểm nhấn, tạo nét rực rỡ mà không hề kém hương sắc.

so mi trang

Đôi khi với chiếc váy có chiếc cổ xẻ sâu, bạn có thể dùng chiếc khăn cổ để trông thanh lịch hơn, bớt hớt hênh khi xuất hiện trước đám đông. 

vay sau

Hãy nhớ những chiếc khăn lụa nhỏ nhưng lại rất có võ. Bạn rất dễ dang mang chúng theo bên trong túi xách để dùng bất cứ khi nào cần. Chiếc khăn lụa quàng lên cổ, thắt quanh cổ tay hay buộc vào túi xách đều cho bạn một phong cách thời trang sành điệu tinh tế. Hơn nữa bạn rất dễ có thể mua chúng ngoài các shop. Hãy cho mình bộ sưu tập các họa tiết khác nhau để phối chúng với bất cứ bộ đồ yêu thích nào nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn