Mua rau ngót 5k rồi lên mạng bán lại 3k, cô nàng bị "bóc phốt" không thương tiếc vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô nàng lên mạng bán lại mớ rau ngót đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Không thể không thừa nhận rằng mua bán hàng online là một trong những "phát kiến" vĩ đại nhất hiện tại. Nhờ nó mà giờ người ta có thể mua được cả thế giới chỉ sau một vài nốt nhạc, không cần bước chân ra đường, không cần lo đổi tiền lẻ tiền chẵn, đúng chuẩn "mưa không đến mặt, nắng chẳng đến đầu". Thế nhưng, nhanh quá, tiện quá cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận những rủi ro do nó mang đến.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một nữ sinh viên tên A.N rao bán mớ rau ngót giá 3 nghìn đồng nhưng vẫn bị “bóc phốt” gây xôn xao.

Cô nàng bán lại rau ngót trên mạng xã hội.

Cô nàng bán lại rau ngót trên mạng xã hội.

Theo đó, nữ sinh đăng trong nhóm kín một trường đại học ở Hà Nội hình ảnh rổ rau đã nhặt sẵn kèm nội dung: “Do chiều nay tôi không nấu cơm mà lỡ mua rau mất rồi nên muốn bán lại.

Mua 5 nghìn, bán 3 nghìn. Miễn phí vận chuyển khu vực mỏ địa chất”.

Tuy nhiên, khoảng 1-2 giờ đồng hồ đăng tải, một tài khoản Facebook đã chia sẻ câu chuyện mua rau ngót giá 3 nghìn của A.N lên nhóm kín. Tiếc thay, dù giá trị mớ rau khá nhỏ, đây vẫn là một vụ “bóc phốt” bán rau online không như quảng cáo.

Màn bóc phốt về câu chuyện mớ rau ngót.

Màn bóc phốt về câu chuyện mớ rau ngót.

"Thề, đây là lần cuối cùng mua đồ trên mạng.

Vừa nấu cơm xong thì chợt nhận ra chưa có canh, định lấy nước lọc uống thay canh thì thấy trên nhóm có bạn bán lại rau. Thấy giá 3 nghìn đồng cũng hợp lý nên quyết định hỏi mua.

Vừa bình luận chưa dứt tay thì thấy trả lời "nhắn tin nhé". Ừ thì nhắn tin, sợ gì chứ.

Cứ tưởng ở gần thì được miễn phí vận chuyển cơ nhưng có hơn 1km mà bạn đó bắt trả 15 nghìn…

Cũng vì nhỡ hỏi mua rồi nên bảo thằng em qua lấy. Về nhà mở ra thì ôi thôi, thất vọng tràn trề. Rau thì được một nhúm, già có cả hoa lẫn vào luôn, hơi úa nữa chứ. Thế mà lúc nhắn tin nói giống y hình, thật là không biết nói gì luôn.

Đấy là lúc mới nhìn qua, đến lúc đổ ra cái rổ, tôi còn thấy có lẫn cả một sợi tóc xoăn tít. Đành ngậm ngùi nhặt ra và nhanh nấu nồi canh không cơm sắp nguội. Dù sao lâu rồi cũng không ăn canh rau ngót.

Húp xong bát canh rau ngót chay mà ruột cứ như dài ra một đoạn. Lên đây viết bài cảnh báo đến mọi người. Bán hàng thì cần có cái tâm, không nên vì cái lợi trước mắt. Nên chụp ảnh thật chứ đừng lấy ảnh trên mạng như này".

Có mớ rau ngót thôi mà cũng tạo ra sự tranh cãi lớn lắm. Người thì bảo là cô bán hàng kia cũng thật buồn cười, bán cái gì không bán, có mớ rau ngót cũng mất công đăng trên mạng tìm người mua. Đã vậy, rau lại còn không ra gì chứ nào có ngon nghẻ gì cho cam.

Một số người khác thì lại trách người đăng bài "bóc phốt" này rằng có mớ rau thôi sao không ra ngoài mà mua cho nhanh, lại còn mua trên mạng làm gì rồi lắm chuyện. Hiện câu chuyện bán lại mớ rau ngót vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu câu chuyện cô nàng mua thăn bò thượng hạng online nhận về mấy cục mỡ cũng từng gây xôn xao.

Ảnh minh họa là những miếng thịt hấp dẫn.

Ảnh minh họa là những miếng thịt hấp dẫn.

Chuyện là vì bận rộn, không thể tới tận nơi mua hàng nên H.M đã quyết định đặt mua một hộp thăn bò trên mạng. Những tưởng mình sắp có nguyên liệu để làm một bữa ăn sang chảnh với thịt bò nhưng đến lúc nhận hàng, cô nàng suýt ngã ngửa. Thay vì hộp thăn bò nạc nhìn thôi đã ứa nước miếng, thứ mà H.M có trên tay là mấy cục mỡ, nhìn mỏi mắt mới ra được một chút thịt nạc ở giữa.

Thành phẩm nhận về thì dính rất nhiều cục thịt mỡ.

Thành phẩm nhận về thì dính rất nhiều cục thịt mỡ.

Hình ảnh so sánh sự khác biệt giữa hình minh họa và hình thật mà H.M đăng lên khiến cư dân mạng được phen cười bò. Vẫn biết hình minh họa thực sự chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhưng chênh lệch lớn như hộp thịt bò của H.M thì hơi quá rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link