Hôn nhân và 4 sự thật phụ nữ cần biết trước khi bạn quyết định kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân không phải là màu hồng, đây chính là điều mà người phụ nữ nào cũng nhận ra sau khi kết hôn. Chính vì vậy để không bỡ ngỡ và sốc khi đặt chân vào hôn nhân, chị em phụ nữ phải nhớ 4 điều này

Nếu như phụ nữ vẫn nghĩ rằng hôn nhân chính là cái kết ngọt ngào của tình yêu, khi mà bước vào đó người chồng và người vợ chỉ sống hạnh phúc bên nhau thì thật sự không đúng đâu. Bởi vì khi bạn đã đặt chân vào hôn nhân cũng chính là lúc bạn phải lo lắng nhiều thứ, bạn sẽ phải đối mặt với việc người đàn ông mình yêu bỗng dưng thay đổi. Hay thậm chí bạn còn cảm thấy mình hối hận vì đã lấy chồng.

Chỉ cần mâu thuẫn là vợ chồng đệ đơn ly hôn

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Không phải dọa đâu phụ nữ ạ, khi yêu có thể bạn giận anh ấy dỗ dành, bạn đòi chia tay thì anh ấy níu kéo, năn nỉ. Nhưng tới khi kết hôn chỉ cần bạn và chồng mâu thuẫn thì cả hai đều đòi ly hôn để thỏa cơn tức. Nhưng nên nhớ chuyện hôn nhân không phải trò đùa, có khi chỉ đòi ly hôn vì tức, nói cho đối phương sợ. Nhưng đôi chuyện đi quá giới hạn thì có hối không kịp.

Kết hôn rồi không phải lúc nào vui vẻ

Hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu, bởi vì khi kết hôn rồi nhiều vấn đề phải lo, cơm áo gạo tiền...mọi thứ đều khiến bạn bị xao nhãng đi chứ không phải như lúc yêu. Khi yêu chỉ cần biết đến hai người, khi cưới thì không phải ngày nào ở bên nhau cũng hạnh phúc, sẽ có những cãi vã và bạn đôi khi hối hận vì đã quyết định kết hôn đấy.

Đầy rẫy những cám dỗ bên ngoài hôn nhân

Khi yêu thề nguyện 2 người sẽ bên nhau cả đời, sống hạnh phúc. Người ta tưởng khi tình yêu đền đáp bắng đám cưới thì đó chính là lúc cả hai sống thủy chung bên nhau. Không có đâu, khi là vợ chồng rồi thì có giai đoạn bạn sẽ chán nhau. Và rồi bạn sẽ bị những người phụ nữ, đàn ông bên ngoài cám dỗ vào con đường ngoại tình. Nếu bạn không cẩn thận thì rất có thể bạn sẽ giết chết cuộc hôn nhân của mình đấy.

Chuyện 'chăn gối' ngày càng ít đi

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Khi yêu lúc nào muốn bên nhau nhưng vì nhiều lý do mà không thể. Cứ nghĩ khi cưới rồi sẽ thoải mái chuyện gần gũi bạn đời. Nhưng cưới về rồi cứ chạm mặt nhiều, khiến bạn chán người bạn đời. Có nhiều cặp vợ chồng còn không ân ái cả tuần, cả tháng liền. Hay khi gần gũi chỉ làm cho xong nghĩa vụ, như vậy là rất tai hại. Chuyện chăn gối gắn kết tình yêu giữa vợ và chồng.

Nếu như bạn cứ hời hợt, nghĩ rằng cưới nhau rồi chuyện ấy ít cũng chẳng sao, vợ chồng đã kết hôn thì chắc chắn sẽ phải có trách nhiệm với nhau. Quan điểm như vậy sẽ khiến chồng bạn sớm ngoại tình đấy. Hãy cố gắng duy trì và tạo ra sự ham muốn cháy bỏng nhất giữa hai người nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link