Muốn biết một người có phúc đức, phú quý hay không, hãy nhìn vào 5 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, quan sát các đặc điểm trên gương mặt có thể dự đoán về vận trình của một người.

Miệng vuông vức

Theo quan niệm của nhân tướng học, người có khuôn miệng rộng, vuông vức thường mang tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Trong công việc, người này có tài suy luận, tính toán. Họ dám nghĩ, dám làm, không ngừng nỗ lực vươn lên để có thể thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp.

tuong-nguoi-phuc-duc-phu-quy-01

Bên cạnh đó, người có tướng miệng vuông vức thường sống ngay thẳng, chân thành. Trong cuộc sống, người này thích tự lập chứ không muốn nhờ vả, dựa dẫm vào người khác.

Người có tướng miệng phú quý này thường làm ăn phát tài phát lộc. Trong tương lai, họ có nhiều cơ hội kiếm tiền, càng về hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Khuôn mặt tròn

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn trịa, nhiều thịt, ít xương thường sở hữu tính cách nhân hậu, bao dung. Người này có vận trình tài lộc, nhân duyên đều vượng. Người có khuôn mặt tròn thường là người tốt bụng, hay thương người.

tuong-nguoi-phuc-duc-phu-quy-02

Người này làm nhiều việc thiện nên hậu vận ắt nhận được phúc báo. Họ có đường quý nhân vượng, đi đâu cũng có bạn bè. Khi gặp khó khăn, người này sẽ nhận được sự giúp đỡ, che chở từ những mối quan hệ xung quanh.

Người sở hữu khuôn mặt tròn cũng có năng lực làm việc tốt, tố chất hơn người. Nếu gặp cơ hội tốt và biết cách nắm bắt, họ chắc chắn sẽ đạt được thành tựu lớn.

Cánh mũi dày

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt. Theo nhân tướng học, mũi chủ về tài lộc, sự nghiệp ở tuổi trung niên. Một người có sống mũi cao, cánh mũi dày thì vận số thường rất tốt, hậu vận phú quý.

tuong-nguoi-phuc-duc-phu-quy-03

Đàn ông sở hữu tướng mũi này là người tài năng, tham vọng. Đến tuổi trung niên, người này dễ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Phụ nữ sở hữu cánh mũi dày thường là người vượng phu ích tử, đem may mắn, tài lộc và phúc khí đến cho gia đình. Tiền vận của người này có thể không mấy suôn sẻ nhưng đến hậu vận sẽ có nhiều tài lộc, cuộc sống no đủ.

Dái tai dày

Trong nhân tướng học, tai là biểu tượng của phúc khí, tài vận. Người có tướng tai lớn, nhiều thịt, dái tai dày thường có trí tuệ, tài giỏi, phúc khí hơn người. Người này có tính cách vui vẻ, cởi mở, giàu năng lượng.

tuong-nguoi-phuc-duc-phu-quy-04

Trong cuộc sống, họ là người dám nghĩ dám làm. Người này chấp nhận rủi ro để tìm được cơ hội vươn lên. Nhờ nỗ lực hết mình cộng với may mắn trời ban, người này có thể đạt được thành tựu đáng mơ ước.

Mắt sáng

Đôi mắt thể hiện thần thái và trí thông minh của một người. Người có đôi mắt sáng, ánh nhìn thần thái, lòng đen và lòng trắng rõ ràng thường có trí tuệ, tài giỏi, giàu nhiệt huyết. Người này biết nhìn xa trông rộng, làm việc có tính toán trước sau.

tuong-nguoi-phuc-duc-phu-quy-05

Người sở hữu tướng mắt này có tài năng xuất chúng. Đến tuổi trung niên, họ có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link