Muốn có một màn cầu hôn lãng mạn, chàng trai đã dẫn bạn gái ra vị trí này khiến ai nấy đều thót tim

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh cặp đôi đứng chênh vênh giữa hai vách núi, bên dưới là vực sâu mà ai cũng phải choáng váng.

Anh chàng nào cũng muốn dành cho người yêu mình một màn cầu hôn lãng mạn và lung linh nhất. Tuy nhiên, có những người lại bất chấp nguy hiểm để có được một màn cầu hôn đáng nhớ khiến bao người phải thót tim thay. Điển hình là trường hợp của một anh chàng dưới đây.

Mới đây, một anh chàng tên Kristian Richards, 33 tuổi, đến từ Kent, nước Anh đã chọn hòn đá Kjeragbolten, Nauy là nơi để cầu hôn cô bạn gái tên Bex Morley của mình.

Anh chàng cầu hôn cô gái giữa nơi vô cùng nguy hiểm.

Anh chàng cầu hôn cô gái giữa nơi vô cùng nguy hiểm.

Anh chàng cho rằng, anh không sợ bạn gái từ chối màn cầu hôn mạo hiểm này mà anh chỉ sợ run tay sẽ đánh rơi chiếc nhẫn thì không thể tìm lại được.

Cuối cùng, màn cầu hôn của cặp đôi cũng đã thành công, cả hai người đã nhanh chóng rời khỏi vách núi và trở lại mặt đất an toàn. Họ đã đạt được mong muốn để có thể trở thành vợ chồng chính thức.

Cuối cùng họ cũng có thể trở thành vợ chồng chính thức.

Cuối cùng họ cũng có thể trở thành vợ chồng chính thức.

Được biết, tảng đá này có độ cao 914 m, nằm chênh vênh giữa hai vách đá lớn còn bên dưới là vực sâu. Đây được coi là một điểm du lịch nổi tiếng, đầy mạo hiểm và thu hút được rất nhiều sự chú ý của nhiều du khách.

Nhìn hình ảnh cặp đôi nhỏ bé đứng giữa vách đá chênh vênh, bên dưới là vực sâu thẳm mà ai nấy cũng phải thót tim thay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link