Thanh niên đặt 11 xuất bún rồi thản nhiên "bom hàng", nhưng câu nói này mới khiến shipper uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận đơn 11 xuất bún của khách thì nam shipper đã nhanh chóng giao hàng nhưng lại bị "bom hàng" phũ phàng.

Chuyện anh chàng shipper bị khách "bỏ bom" số quần áo hơn 900.000 đồng chưa lắng xuống, thì mới đây, dân mạng lại xôn xao chuyện shipper bị "bom" 11 xuất bún.

Cụ thể dòng chia sẻ trên mạng xã hội:

"Đặt đồ suất ăn 6 bịt bún 5 phần mì tổng số tiền là 502.000 đồng. Sau đó sinh viên chạy Grab giao tới thì không nhận hàng. Còn nhắn tin lại "đem về ăn đi". Mỗi cuốc xe các em sinh viên cực nhọc kiếm được 10k - 15k mưu sinh nỡ lòng nào chơi trò mất dạy. Gọi không nghe rồi tắt máy luôn, làm vậy vui không?

Chỉ 502k tuy không lớn,nhưng chạy mấy ngày mới kiếm được bấy nhiêu tiền, đất Cần Thơ đời sống cao tiền lương ít".

Số đồ ăn shipper bị khách

Số đồ ăn shipper bị khách "bỏ bom".

Theo đó, một thanh niên có tên V.M.H, sau khi đặt 6 suất bún và 5 suất mỳ Hàn Quốc với tổng đơn hàng là 502k đồng thì đã từ chối nhận khi shipper giao đến. Đặc biệt, dù trước đó, khi shipper gọi điện để xác nhận đơn hàng thì thanh niên này đã đồng ý với tất cả mọi vấn đề. 

Đoạn tin nhắn của shipper và thanh niên

Đoạn tin nhắn của shipper và thanh niên "bom hàng".

Đáng chú ý, sau một hồi thì thanh niên này đã thản nhiên nhắn lại "Đem về ăn đi" khiến shipper uất nghẹn không nói nên lời. Dù sau đó, nam shipper đã gửi dòng tin nhắn với mong muốn thanh niên xuống nhận hàng nhưng thanh niên này vẫn bặt vô âm tín: "Em đã gọi xác nhận. Anh ok hết, giờ không lấy. Đây là số tiền lớn với em".

Dù số tiền 500.000 đồng với nhiều người có thể không lớn nhưng với những shipper như câu chuyện trên thì đó là công sức của những ngày làm việc cực nhọc mới có được.

"Người ta giao hàng được mấy đồng đâu, 15 - 20 nghìn bạc, thế mà nỡ đối xử như vậy".

"Mọi người tìm thanh niên đặt hàng cho "sang mồm" xong bom hàng để cho một bài học răn đe đi. Chả hiểu sao đặt cả đống đồ ăn rồi "đem con bỏ chợ" để shipper "tự xử" như thế. Ăn chẳng hết, vứt đi chẳng xong chưa kể còn bỏ tiền túi ra bù. Sao lại đem mồ hôi, công sức của người khác ra làm trò tiêu khiển như vậy".

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link